วิเคราะห์บอลวันนี้

ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก *รอบคัดเลือก (ยุโรป) 02:00 น. พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น (เนเธอร์แลนด์) – กาลาตาซาราย (ตุรกี)

พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น (เนเธอร์แลนด์) – กาลาตาซาราย (ตุรกี)

วัน –  พุธ 21  กรกฎาคม  2564
เวลา –  02:00 น.
สนาม – ฟิลิปส์ สตาดิโอน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ชนะ 4 นัด กาลาตาซาราย ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ถ้ามองจากสถิติแน่นอนว่า พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ดีกว่าชัดเจน เพราะ 5นัดหลังพวกเขายังคงสถิติไร้พ่ายได้เหมือนเดิม พร้อมกับกดประตูคู่แข่งรวมกันได้มากถึง 18 ประตู แต่อย่างไรก็ดีแต่ละทีมที่พวกเขาได้เจอชื่อชั้นหรือเกรดฟุตบอลมันเทียบกันไม่ได้ เพราะฉะนั้นคืนนี้การเจอกับ กาลาตาซาราย คงไม่ง่ายเหมือนหลายเกมที่ผ่านมาแน่นอน ดีไม่ดีเกมนี้พวกเขาอาจจะแพ้ กาลาตาซาราย คาบ้านตัวเองมันก็มีความเป็นไปได้อยู่เหมือนกัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น

พีเอโอเค ซาโลนิก้า(เหย้า) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

ออสนาบรุ๊ค(เยือน) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

เดลบรู๊กเกอร์ (เยือน) ชนะ 10-1 *กระชับมิตร

โมเลนเบค(เหย้า) ชนะ 6-2 *กระชับมิตร

อูเทร็คท์(เยือน) เสมอ 1-1 

กาลาตาซาราย

คาซิมปาซ่า(เหย้า) ชนะ 4-2 *กระชับมิตร

ดินาโม บูคาเรสต์(เหย้า) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

มาลัตญ่า เบเลดิเยสปอร์(เหย้า) ชนะ 3-1

เดนิซลิสปอร์(เยือน) ชนะ 4-1

เบซิคตัส(เหย้า)  ชนะ 3-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น

เกมนี้ทีมจะได้แกนหลักอย่าง เดนแซล ดุมฟรีส กับ ดอนเยลล์ มาเลน กลับมาช่วยทีมได้ตามปกติ หลังกลับมาจากพักร้อนเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ลานดรี้ เอ็มโวโก้ – เดนแซล ดุมฟรีส, นิกซ์ เวียร์กีเวอร์, ยอร์ดัน เตเซ่, ฟิลิปป์ มักซ์ – พาโบล โรซาริโอ, อิบราฮิม ซ็องกาเร่, โคดี้ กัคโป, มาริโอ เกิทเซ่ – ดอนเยลล์ มาเลน, อีราน ซาฮาวี่

กาลาตาซาราย

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ราดาเมล ฟัลเกา กับ ไรอัน บาเบิ้ล ยังคงนำทัพเหมือนเดิม โดยมี จิมมี่ ดูร์มาซ คอยประสานงานจากด้านหลัง นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เฟร์นานโด มุสเลร่า – ดีอังเดร เยดลิน, มาร์เกา เตเซยร่า, อัลปาสลาน ออซเติร์ก, โอมาร์ เอลอับเดลลาอุย – ทายลาน อันตัลยาลี่ – ไรอัน บาเบิ้ล, โซฟิยาน เฟกูลี่, จิมมี่ ดูร์มาซ, เคเรม อัคเติร์กโคลู – ราดาเมล ฟัลเกา

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

กาลาตาซาราย ผลงานช่วงหลังร้อนแรงมาก เมื่อพวกเขาเดินหน้าคว้าชัยได้ต่อเนื่องเป็นเกมที่8 แล้ว ส่งผลให้พวกเขายังไม่แพ้ใครตลอด 11 นัดที่ผ่านมา มีแค่ ชนะกับเสมอ สลับกันเท่านั้น ส่วนผลงานในเกมยุโรป พวกเขาก็ไม่ได้เป็นรอง พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น แต่อย่างใด เจอกันชั่วโมงนี้ทีมเยือนสู้ได้สบายมาก ดูแล้วเกมนี้มีแนวโน้มสูงมากที่ กาลาตาซาราย จะบุกมายันเสมอ พีเอสวี  ได้เป็นอย่างน้อย