วิเคราะห์บอล คืนนี้

ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (ยุโรป) 02:00 น. เรอัล มาดริด (สเปน) – ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)

เรอัล มาดริด (สเปน) – ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)

วัน –  อังคาร 6 เมษายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ,มาดริด
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เรอัล มาดริด ชนะ 3 นัด ลิเวอร์พูล ชนะ 2 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ลิเวอร์พูล ผลงานช่วงหลังพวกเขาเริ่มกลับมาตั้งลำได้แล้วหลังออกทะเลไปไกลหลายนัด 3เกมหลังสุด ลิเวอร์พูล คว้าชัยได้ทุกนัด ด้านเกมรับและเกมรุก ก็กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง กับผลงาน 6ประตูและเก็บ3คลีนชีต ส่วนผลงานเกมนอกบ้านของ ลิเวอร์พูล ในเวทีแชมป์เปี้ยนลีก ก็ยังไว้ใจได้เสมอ ทำให้แมตช์นี้ หงส์แดง ที่กำลังมั่นใจน่าจะโชว์แกร่งบุกมาเจ๊า เรอัล มาดริด ได้ก่อนในเกมแรก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล มาดริด

เออิบาร์(เหย้า) ชนะ 2-0

เซลต้า บีโก้(เยือน) ชนะ 3-1

อตาลันต้า(เหย้า) ชนะ 3-1 *UCL

เอลเช่(เหย้า) ชนะ 2-1

แอตเลติโก มาดริด(เยือน) เสมอ 1-1

ลิเวอร์พูล

อาร์เซน่อล(เยือน) ชนะ 3-0

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 1-0

RBไลป์ซิก(เหย้า) ชนะ 2-0 *UCL

ฟูแล่ม(เหย้า) แพ้ 0-1

เชลซี(เหย้า) แพ้ 0-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล มาดริด

เกมนี้จะขาด เซร์คิโอ รามอส กับ ดานี่ การ์บาฆาล ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง เอแด็น อาซาร์ และ เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ ที่ไม่ผ่านฟิต ก็จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ลูกัส บาซเกซ, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – คาร์ลอส คาเซมิโร่, ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส – มาร์โก อาเซนซิโอ, วีนิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า

ลิเวอร์พูล

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เวอร์จิล ฟาน ไดค์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โฌแอล มาติป, ดิว็อค โอริกี้ และ โจ โกเมซ ที่บาดเจ็บทั้งหมด นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โอซาน คาบัค, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, ดีโอโก้ โชต้า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เรอัล มาดริด ฟอร์มยังดีตามมาตรฐานเหมือนเดิม 11นัดหลังสุดรวมทุกรายการพวกเขายังไม่แพ้ใคร เเต่การเจอกับ ลิเวอร์พูล คืนนี้ไม่ง่าย เพราะหงส์แดงมาเยือนพร้อมความมั่นใจจากการคว้าชัยตลอด3เกมหลังสุดแบบไม่เสียประตูด้วย แถมสภาพทีมโดยรวมก็ค่อนข้างสมบูรณ์มากกว่า ดูแล้วคืนนี้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสบุกมาคว้าเเต้มกลับออกไปได้ อยู่ที่ว่าจะได้ 1 หรือ3 คะแนนเท่านั้นเอง เชียร์ทีมเยือนรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน