ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก *รอบคัดเลือก (ยุโรป) 01:00น. พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น (เนเธอร์แลนด์) – มิดทิลแลนด์ (เดนมาร์ก)

พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น (เนเธอร์แลนด์) – มิดทิลแลนด์ (เดนมาร์ก)

วัน – อังคาร 3  สิงหาคม  2564
เวลา –  01:00 น.
สนาม – ฟิลิปส์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน ส่วนรูปเกมคืนนี้มองว่า มิดทิลแลนด์ ฟอร์มระยะหลังของพวกเขาถือว่าดีทีเดียว โดยการคว้าชัยได้ 2 จาก3 นัดหลังสุด และยังไม่แพ้ใครตลอด4 เกมที่ผ่านมา ส่วนผลงานในเวทียุโรป มิดทิลแลนด์ ก็ยังทำได้ดีตามมาตรฐานอยู่เหมือนเดิม  แต่แมตช์นี้ต้องเจองานที่ค่อนข้างยากพอสมควร เพราะ  พีเอสวีไอนด์โฮเฟ่น กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ไร้พ่ายมา5นัดติดต่กันแล้ว ถ้าเกมนี้พวกเขาจะบวกเพิ่มเป็นเกมที่6 ก็คงไม่ยากเกินความสามารถ ดูแล้ว พีเอสวี ที่เป็นต่อมากกว่า น่าจะทุบ มิดทิลแลนด์ คว้าสามคะแนนในเลกแรกไปครองได้ก่อน  

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น

กาลาตาซาราย(เยือน) ชนะ 2-1 *UCL

กาลาตาซาราย(เหย้า) ชนะ 5-1 *UCL

พีเอโอเค ซาโลนิก้า(เหย้า) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

ออสนาบรู๊ค(เยือน) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

เดลบรู๊กเกอร์ (เยือน) ชนะ 10-0 *กระชับมิตร

มิดทิลแลนด์

วีบอร์ก(เยือน) ชนะ 2-0

เซลติก(เหย้า) เสมอ 1-1 *UCL

อัลบอร์ก(เยือน) ชนะ 1-0 

เซลติก(เยือน) เสมอ 1-1 *UCL

โอเดนเซ่(เหย้า) แพ้ 1-2 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น

เกมนี้ทีมจะไม่มี โอลิวิเย่ร์ บอสคากลี ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง ดอนเยน มาเลน ที่ย้ายไปเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โยเอล ดรอมเมล – เดนแซล ดุมฟรีส, อันเดร รามัลโญ่, ยอร์ดัน เตเซ่, ฟิลิปป์ มักซ์ – มาร์โก ฟาน กิงเคล, อิบราฮิม ซ็องกาเร่ – เดวี่ พร็อพเพอร์, มาริโอ เกิทเซ่, โคดี้ กัคโป – อีราน ซาฮาวี่

มิดทิลแลนด์

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ทีมยังคงใช้งานปราการหลังจอมแกร่งอย่าง เอริก สเวียตเชนโก้ ได้เหมือนเดิม รวมไปถึง ดาวซัลโวอย่าง จูเนียร์ บรูมาโด้ ก็พร้อมลงไปล่าตาข่ายได้ตามปกติเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โยนาส ลอสเซิ่ล – โยแอล อันเดอร์สสัน, แดเนียล ฮูฟ, เอริก สเวียตเชนโก้, อเล็กซานเดอร์ โชลซ์, เปาลินโญ่ – แฟร้งก์ ออนเยก้า, เอวานเดอร์, ปิโอเน่ ซิสโต้ – อันเดอร์ส เดรเยอร์, จูเนียร์ บรูมาโด้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

มิดทิลแลนด์ โดยรวมแล้วดูจะเป็นรองพอสมควร ถ้าว่าด้วยเรื่องของ ศักยภาพและเกรดฟุตบอล ดูแล้วทีมเยือนคงบุกมาเน้นรัดกุมหวังยื้อแบ่งแต้มกับเจ้าบ้านแน่นอน เพราะฉะนั้นรูปเกมที่ออกมาน่าจะตึงพอสมควรสำหรับ พีเอสวีไอนด์โฮเฟ่น เเต่อย่างไรก็ดีเชื่อว่าสุดท้าย เจ้าถิ่นจะสามารถเจาะเกมรับของ มิดทิลแลนด์ ได้อยู่ดี และคว้าสามคะแนนไปครองได้ก่อนใน เลกแรก