ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ (ยุโรป) 02:00 น. เรอัล มาดริด (สเปน) – แฟร้งค์เฟิร์ต (เยอรมัน)

เรอัล มาดริด (สเปน) – แฟร้งค์เฟิร์ต (เยอรมัน)

วัน – พุธ 10 สิงหาคม 2565

เวลา – 02:00 น.

สนาม – เฮลซิงกิน โอลิมเปียสตาดิโอน , ฟินแลนด์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้ยังไม่มีโอกาสได้พบกันมาก่อน นัดนี้ยะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล มาดริด

ยูเวนตุส(เหย้า) ชนะ 2-0

คลับ อเมริกา(สนามกลาง) เสมอ 2-2

บาร์เซโลน่า(เยือน) แพ้ 1-0

ลิเวอร์พูล(สนามกลาง) ชนะ 1-0

เรอัล เบติส(เหย้า) เสมอ 0-0

แฟร้งเฟิร์ต

บาเยิร์น มิวนิค(เหย้า) แพ้ 1-6

มักเดเบิร์ก(เยือน) ชนะ 4-0

วอลล์ดอร์ฟ (เยือน) ชนะ 5-0

โตริโน่(เหย้า) ชนะ 3-1

ลินซ์(เยือน) เสมอ 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล มาดริด

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะล่าสุด วีนิซิอุส จูเนียร์ กับ คาริม เบนเซม่า เรียกฟิตกลับมาได้ทันเวลาพอดี พร้อมคืนสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, แฟร์กล็องด์ ม็องดี้ – คาร์ลอส คาเซมิโร่, ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส – เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้, วีนิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า

แฟร้งเฟิร์ต

เกมนี้ไม่มีลิสต์รายชื่อนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน แต่พวกเขาอาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟิลิป คอสติช เพราะเจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงเจรจาเรื่องย้ายทีม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เควิน ทรัปป์ – อัลมามี่ ตูเร่, ตูต้า, เอวาน เอ็นดิคก้า – อันส์การ์ คเนาฟฟ์, ฌิบริล โซว์, เซบาสเตียน โรเด้, คริสโตเฟอร์ เลนซ์ – ไดจิ คามาดะ, มาริโอ เกิทเซ่ – ราฟาเอล ซานโตส บอร์เร่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กับ แชมป์ ยูโรปา ลีก ซึ่งต้องบอกเลยว่าถ้าดูจากภาพรวม ราชันชุดขาว ถือว่าเหนือกว่าพอสมควร แต่อย่างไรก็ดี แฟร้งค์เฟิร์ต ผลงานก่อนจะมาเล่นเกม ซุปเปอร์คัพ ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะ 10 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ พวกเขาแพ้แค่เกมเดียว จึงไม่แปลกถ้าจะมองว่า แฟร้งค์เฟิร์ต มีโอกาสยันเสมอ มาดริด ในเวลาปกติได้ ค่อยไปวัดกันอีกทีในช่วงต่อเวลาพิเศษ

สนับสนุนบทวิเคราะห์โดย ufabet