วิเคราะห์บอล

ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 03:00 น. เลสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) – สลาเวีย ปราก (เช็ก)

เลสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) – สลาเวีย ปราก (เช็ก)

วัน –  พฤหัสบดี 25 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา –  03:00 น.
สนาม – คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งคู่เคยเจอกันแค่นัดเดียว ในรายการ ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรก ที่ลงเอยด้วยผลเสมอ 0-0  ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้กลับมาเฝ้ารังพวกเขากุมความได้เปรียบพอสมควร กุนซืออย่าง เบรนเดน ร็อดเจอร์ส คงสั่งลูกทีมเน้นเกมในบ้านเป็นพิเศษ  ดูแล้วแนวรุกที่กำลังเข้าฝักของ เลสเตอร์ เก่งพอที่จะเบียดเอาชนะ สลาเวีย ปราก เข้ารอบต่อไปได้ตามเป้าหมายแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เลสเตอร์ ซิตี้

แอสตัน วิลล่า(เยือน) ชนะ 2-1

สลาเวีย ปราก (เยือน) เสมอ 0-0 *ยูโรปา ลีก

ลิเวอร์พูล(เหย้า) ชนะ 3-1

ไบร์ทตัน(เหย้า) ชนะ 1-0 *FA CUP

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) เสมอ 0-0

สลาเวีย ปราก

เทปลิเซ่(เยือน) เสมอ 1-1

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) เสมอ 0-0 *ยูโรปา ลีก

พาร์ดูบิเซ่(เหย้า) ชนะ 3-0

พริบราม(เยือน) เสมอ 3-3

ยาโบลเนซ(เหย้า) ชนะ 3-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้บริการของ เคเลซี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้าตัวสำรองที่ติดโทษแบน เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบกำหนด รวมไปถึง เจมส์ จัสติน , อาโยเซ่ เปเรซ และ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ที่บาดเจ็บทั้งหมด นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ทีโมที คัสตานเย่, จอนนี่ อีแวนส์, ชากลาร์ โซยุนชู, คริสเตียน ฟุคส์ – ฮัมซ่า เชาดูรี่, นอมปาลีส เมนดี้ – มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ยูริ ตีเลมันส์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

สลาเวีย ปราก

สภาพทีมโดยรวมสมบูรณ์เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ จะขาดก็แต่ โทมัส โฮเลส ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เพียงคนเดียวเท่านั้น จึงเป็นโอกาสของ ยาคุบ ฮโรมาด้า ที่จะได้ลงสนามแทน นอกจากนี้ก็ไม่ทีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

ออนเดร โคลาร์ – อเล็กซานเดอร์ บาห์, ออนเดร คูเดล่า, ซีโมน เดลี, ออสการ์ ดอร์ลี่ย์ – โทมัส โฮเลส, ลูคัส โพรวอด – อับดัลลาห์ ซิม่า, นิโคเล สตานชิยู, ปีเตอร์ โอลายินก้า – ยาน คุชต้า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เลกแรกทั้งคู่เสมอกันมาแบบโนสกอร์ เกมนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้กลับมาเฝ้ารัง น่าจะได้เปรียบพอสมควร ส่วน สลาเวีย ปราก แม้จะเป็นทีมที่ขึ้นชื่อว่าแพ้ยาก แต่มาเยือน คิง พาวเวอร์ นัดนี้ไม่ง่ายแน่นอน เชื่อว่า เจ้าบ้านจะอาศัยความคุ้นเคยและขุมกำลังที่เหนือกว่า บดเอาชนะทีมเยือนไปได้ในที่สุด