วิเคราะห์บอล ยูโรป้า

ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 03:00 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) – เรอัล โซเซียดาด (สเปน)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) – เรอัล โซเซียดาด (สเปน)

วัน –  พฤหัสบดี 25 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 03:00 น.
สนาม – โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกันทั้งหมด 3 นัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด เรอัล โซเซียดาด พวกเขายังไม่เคยเอาชนะ แมนยูไนเต็ด ได้เลยเวลาเจอกัน และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โอกาสเข้ารอบต่อไปของ เรอัล โซเซียดาด มีค่อนข้างน้อยแล้ว คืนนี้คงจะมาเล่นเพื่อศักดิ์ศรีของทีม และเชื่อว่า โซเซียดาด พร้อมเปิดเกมรุกสู้กับ แมนยูไนเต็ด แบบไม่มีอะไรจะเสียแน่นอน ส่วนเจ้าถิ่นอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี อเวย์โกล อยู่แล้วถึง 4 ประตู นัดนี้ โซลชา น่าจะมีการโรเตชั่นนักเตะหลายตำแหน่งแน่นอน บรรดาแข้งสำรองน่าจะได้รับโอกาสลงสนาม สุดท้ายแล้วเมื่อดูภาพรวมก็ยังเชื่อว่า แมนยูไนเต็ด จะเบียดเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด ได้เหมือนเดิม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) ชนะ 3-1

เรอัล โซเซียดาด(สนามกลาง) ชนะ 4-0 *ยูโรปา ลีก

เวสต์บรอมวิช(เยือน) เสมอ 1-1

เวสต์แฮม(เหย้า) เสมอ 0-0 *FA CUP

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) เสมอ 3-3 

เรอัล โซเซียดาด

อลาเบส(เหย้า) ชนะ 4-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(สนามกลาง) แพ้ 0-4 *ยูโรปา ลีก

เคตาเฟ่(เยือน) ชนะ 1-0

กาดิซ(เหย้า) ชนะ 4-1

บียาร์เรอัล(เยือน) เสมอ 1-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้ สองนักเตะอย่าง เอดิสัน คาวานี่  กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ต้องรอเช็คฟิตนาทีสุดท้าย ส่วน พอล ป็อกบา กับ ฟิล โจนส์ ที่ยังเจ็บไม่หาย น่าจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม  ก็มี 

ดีน เฮนเดอร์สัน – แบรนดอน วิลเลียมส์, เอริก ไบยี่, แอ๊กเซล ตวนเซเบ้, อเล็กซ์ เตลลิส – เฟร็ด, เนมันย่า มาติช – แดเนียล เจมส์, ฆวน มาต้า, เมสัน กรีนวูด – มาร์คัส แรชฟอร์ด

เรอัล โซเซียดาด

เกมคืนนี้จะขาดแค่ โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์ ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบตามโควต้า กับ โฆเซบา ซัลดัว ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เพียงแค่สองรายเท่านั้น นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

อเล็กซ์ เรมีโร่ – อันโดนี่ โกโรซาเบล, โมดิโบ ซาญาน, อีกอร์ ซูลเบลเดีย, นาโช่ มอนเรอัล – มิเกล เมรีโน่, อันเดร์ เกบาร่า, จอน กูรูดี้ – มิเกล โอยาร์ซาบาล, อเล็กซานเดอร์ อีซัค, อัดนาน ยานาไซ  

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แมนฯยูไนเต็ด มีอเวย์โกลตุนไว้แล้วถึง4ประตู สบายหายห่วง ทำให้เกมนี้พวกเขาสามารถพักตัวหลักบางคนเพื่อเก็บไว้ใช้งานในเกมพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี คืนวันอาทิตย์ และแม้ว่าเกมนี้จะมีการปรับทัพหลายตำแหน่ง แต่ แมนยูไนเต็ด ที่ได้เล่นใน โอลด์แทรฟฟอร์ด ยังคงไว้ใจได้เสมอ ส่วนทีมเยือนอย่าง เรอัล โซเซียดาด สถานการณ์ตอนนี้ถ้าอยากผ่านเข้ารอบต่อไปพวกเขาต้องบุกมาเอาชนะ แมนยูไนเต็ด 5-0 ซึ่งมีความเป็นไปได้น้อยมาก อย่างไรก็ดีเพื่อศักดิ์ศรีของทีม  เรอัล โซเซียดาด น่าจะทำได้ดีขึ้นกว่านัดแรกที่เจอกัน แต่สุดท้ายก็น่าจะลงเอยด้วยความพ่ายแพ้เหมือนเดิม