ยูฟ่า เนชั่นลีก (ทีมชาติ) 01:45 น. สกอตแลนด์ (45) – ยูเครน (27)

สกอตแลนด์ (45) – ยูเครน (27)

วัน – พุธ 21  กันยายน 2565

เวลา – 01:45 น.

สนาม –  แฮมป์เด้น พาร์ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 3 ครั้ง ผลคือ สกอตแลนด์ ชนะ 1 นัด ยูเครน ชนะ 2 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลนสักเกม 

02/06/22- สกอตแลนด์ แพ้ ยูเครน 1-3

13/10/07- สกอตแลนด์ ชนะ ยูเครน 3-1

12/10/06- ยูเครน ชนะ สกอตแลนด์ 2-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

สกอตแลนด์

อาร์เมเนีย(เยือน) ชนะ 4-1

ไอร์แลนด์(เยือน) แพ้ 3-0

อาร์เมเนีย(เหย้า) ชนะ 2-0

ยูเครน(เหย้า) แพ้ 1-3

ออสเตรีย(เยือน) เสมอ 2-1

ยูเครน

ไอร์แลนด์(เหย้า) เสมอ 1-1

อาร์เมเนีย(เหย้า) ชนะ 3-0

ไอร์แลนด์(เยือน) ชนะ 1-0

เวลส์(เยือน) แพ้ 1-0

สกอตแลนด์(เยือน) ชนะ 3-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

สกอตแลนด์

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เลียม คูเปอร์, แกรนต์ แฮนลี่ย์, จอห์น ซูตตาร์ และ เจค็อบ บราวน์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่นอกเหนือจากนี้ ทีมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เคร็ก กอร์ดอน – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, สก็อตต์ แม็คเคนน่า, คีแรน เทียร์นี่ย์ – นาธาน แพตเตอร์สัน, บิลลี่ กิลมอร์, คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์, แอรอน ฮิคกี้ – จอห์น แม็คกินน์, สจ๊วต อาร์มสตรอง – เช อดัมส์

ยูเครน

เกมนี้จะอดใช้งาน ตาราส สเตฟาเนนโก้ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เนื่องจากเช็คฟิตแล้วไม่ผ่านเกณฑ์ทั้งคู่ แต่นอกเหนือจากสองรายนี้ ทีมก็ไม่ไก้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

ดิมิโตร ริซนิค – โอเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ, อิลลิย่า ซาบาร์นี่, มีโคล่า มัตวิเยนโก้, วิตาลี่ มีโคเลนโก้ – เซอร์เก ซีดอร์ชุค, ตาราส สเตฟาเนนโก้, รุสลัน มาลินอฟสกี้ – อังเดร ยาร์โมเลนโก้, มิคฮายโล้ มูดริก, โรมัน ยาเรมชุค

สรุปผล วิเคราะห์บอล

ยูเครน ผลงานช่วงหลังไม่ธรรมดา พวกเขากลายเป็นหนึ่งในทีมที่แพ้ค่อนข้างยาก เพราะถ้าไม่เจอกับของแข็งจริงๆ ยูเครน จะไม่ค่อยพลาดสะดุดให้เห็นสักเท่าไหร่ เชื่อว่าไปเยือน สกอตแลนด์ คืนนี้ ยูเครน น่าจะบุกไปปิดจ๊อบ คว้าชัยกลับออกมาได้แน่