ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ทีมชาติ) 01:45 น. เดนมาร์ก (11) – โครเอเชีย (16)

เดนมาร์ก (11) – โครเอเชีย (16)

วัน – ศุกร์ 10 มิถุนายน 2565

เวลา – 01:45 น.

สนาม – พาร์เคน สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 2 ครั้ง ผลคือ โครเอเชีย ชนะ 1 นัด ส่วนอีกเกมนึงคู่นี้จบด้วยผลเสอม

02/07/18- โครเอเชีย เสมอ เดนมาร์ก 1-1

05/06/04- เดนมาร์ก แพ้ โครเอเชีย 1-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เดนมาร์ก

ออสเตรีย(เยือน) ชนะ 2-1

ฝรั่งเศษ(เยือน) ชนะ 2-1

เซอร์เบีย(เหย้า) ชนะ 3-0

เนเธอร์แลนด์(เยือน) แพ้ 4-0

สกอตแลนด์(เยือน) แพ้ 2-0

โครเอเชีย

ฝรั่งเศส(เหย้า) เสมอ 1-1

ออสเตรีย(เหย้า) แพ้ 0-3

บัลแกเรีย(เหย้า) ชนะ 2-1

สโลวีเนีย(เหย้า) เสมอ 1-1

รัสเซีย(เหย้า) ชนะ 1-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เดนมาร์ก

เกมนี้รายชื่อนักเตะบาดเจ็บ ก็คงเป็นเซ็ตเดิม จากสัปดาห์ที่แล้วทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ซิม่อน เคียร์, ปิโอเน่ ซิสโต้ และ แยสเปอร์ ลินด์สตรอม  รวมไปถึง แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก  ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, อันเดรียส คริสเตนเซ่น – ดาเนียล วาสส์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โธมัส เดลานี่ย์, โยอาคิม เมห์เล่ – คริสเตียน อีริคเซ่น – ยุสซุฟ โพลเซ่น, อันเดรียส คอร์เนลิอุส

โครเอเชีย

เกมนี้ยังขาดตัวหลักเยอะเหมือนเดิม เพราะ อิวาน เปริซิช, อันเต้ เรบิช, เดยัน ลอฟเรน, มิลาน บาเดล, อันโตนิโอ โคลัค, บรูโน่ เพทโควิช และ โตมา บาซิช พวกนี้สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์เต็ม100% แต่นอกเหนือจากนั้น ทีมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อิโว เกอร์บิช – ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์, โดมากอจ วีด้า, บอร์น่า โซซ่า – มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิช – มาริโอ ปาซาลิช, ลูก้า โมดริช, โยซิป เบรคาโล่ – อันเดรย์ ครามาริช

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เดนมาร์ก ดูเป็นต่อพอสมควร ถ้าวัดจากสถิติ 2 เกมที่ผ่านมา เพราะพวกเขาเก็บ3คะแนนเต็มได้ทั้งสองนัด ผิดกับ โครเอเชีย ที่ตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเม้นท์มา พวกเขายังเอาชนะใครไม่ได้เลย สภาพแบบนี้ไปเยือน เดนมาร์ก  พวกเขามีแนวโน้มสูงมากที่จะ เก็บสถิติไม่ชนะใคร เพิ่มเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน