ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ทีมชาติ) 20:00 น. ยูเครน (27) – อาร์เมเนีย (92)

ยูเครน (27) – อาร์เมเนีย (92)

วัน – เสาร์ 11 มิถุนายน 2565

เวลา – 20:00 น.

สนาม – สตาดิโอน เมียสกี้ แอลเคเอส ลอดซ์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันแค่ 2 ครั้ง ผลคือ ยูเครน ชนะ 1 นัด ส่วนอีกเกมนึงคู่นี้จบด้วยผลเสมอ 

07/06/03- ยูเครน ชนะ อาร์เมเนีย 4-3

07/09/02- อาร์เมเนีย เสมอ ยูเครน 2-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ยูเครน

ไอร์แลนด์(เยือน) ชนะ 1-0

เวลส์(เยือน) แพ้ 0-1

สกอตแลนด์(เยือน) ชนะ 3-1

เอ็มโปลี(เยือน) ชนะ 3-1

มึนเช่นกลัดบัค(เยือน) ชนะ 2-1

อาร์เมเนีย

สกอตแลนด์(เยือน) แพ้ 2-0

ไอร์แลนด์(เหย้า) ชนะ 1-0

นอร์เวย์(เยือน) แพ้ 9-0

มอนเตรเนโกร(เหย้า) ชนะ 1-0

เยอรมัน(เหย้า) แพ้ 1-4

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ยูเครน

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เซอร์เกย์ คริสต์ซอฟ กับ โอเล็กซานเดอร์ ทีมชุค ลงสนามเนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนในรายของ มีโคล่า ชาปาเรนโก้ ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต อาจจะต้องรอประเมินอาการก่อนเกมอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม

อันเดรย์ เปียตอฟ – โอเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ, อิลลิย่า ซาบาร์นี่, มีโคล่า มัตวิเยนโก้, วิตาลี่ มีโคเลนโก้ – ตาราส สเตฟาเนนโก้ – อังเดร ยาร์โมเลนโก้, รุสลัน มาลินอฟสกี้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, วิคเตอร์ ทีกันคอฟ – โรมัน ยาเรมชุค

อาร์เมเนีย

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฮนริค มคิทาร์ยาน เพราะเจ้าตัวประกาศเลิกเล่นให้ทีมชาติไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เสาหลักรายอื่นๆ ยังพร้แมลงสนามได่ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ดาวิด ยูร์เชนโก้ – ฮอฟฮานเนส ฮัมบาร์ดซุมยาน, ฮราเยอร์ มโคยาน, วาราซดัต ฮาโรยาน, อาร์มัน ฮอฟฮันนิสยาน, คาโม่ ฮอฟฮานนิสยาน – โคห์เรน บายรามยาน, อาร์ตัก กริกอร์ยาน, เอดูอาร์ สเปียร์ซยัน – ติกราน บาร์เซ็กห์ยาน, วาฮาน บิชาคชยาน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ยูเครน ที่หมดลุ้นไปฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ กาตาร์ เรียบร้อยแล้ว น่าจะทำให้พวกเขา กลับมาโฟกัสกับรายการนี้แทน เจอกับ อาร์เมเนีย คืนนี้ดูแล้ว ไม่ใช่งานยากอะไร เพราะล่าสุดทีมเยือนก็เพิ่งจะแพ้มาหมาดๆ ซึ่งนับว่าเป็นการแพ้ครั้งที่3ในรอบ 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการอีกด้วย จึงไม่แปลกถ้าคืนนี้ อาร์เมเนีย จะฟอร์มบู่ไปอีกเกม

สนับสนุนวิเคราะห์บอลโดย ufabet