ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ทีมชาติ) 01:45 น. เบลเยียม (2) – เนเธอร์แลนด์ (10)

เบลเยียม (2) – เนเธอร์แลนด์ (10)

วัน – ศุกร์ 3 มิถุนายน 2565

เวลา –  01:45 น.

สนาม – สต๊าด รอย เบาดูอิน

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เบลเยียม ชนะ 2 นัด ส่วน เนเธอร์แลนด์ ช่วงหลังที่เจอกับ เบลเยียม พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่คู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 3 นัด 

17/10/18- เบลเยียม เสมอ เนเธอร์แลนด์ 1-1

10/11/16- เนเธอร์แลนด์ เสมอ เบลเยียม 1-1

16/08/12- เบลเยียม ชนะ เนเธอร์แลนด์  4-2

30/05/04- เนเธอร์แลนด์ แพ้ เบลเยียม 0-1

21-08/03- เบลเยียม เสมอ เนเธอร์แลนด์ 1-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เบลเยียม

บูร์กินาฟาโซ(เหย้า) ชนะ 3-0

ไอร์แลนด์(เยือน) เสมอ 2-2

เวลส์(เยือน) เสมอ 1-1

เอสโตเนีย(เหย้า) ชนะ 3-1

อิตาลี(เยือน) แพ้ 2-1

เนเธอร์แลนด์

เยอรมัน(เหย้า) เสมอ 1-1

เดนมาร์ก(เหย้า) ชนะ 4-2

นอร์เวย์(เหย้า) ชนะ 2-0

มอนเตเนโกร(เยือน) เสมอ 2-2

ยิบรอลตาร์(เหย้า) ชนะ 6-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เบลเยียม

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจสัน เดนาเยอร์ กับ เฌเรมี่ โดกู ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง  คริสติยอง เบนเตเก้ , ดิว็อก โอริกี้ ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โคเอน คาสตีลส์ – โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เดดริค โบยาต้า, แยน แฟร์ต้องเกน – โธมัส เมอนิเย่ร์, ยูริ ตีเลอมองส์, อั๊กเซล วิตเซล, ยันนิก แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ – เอแด็น อาซาร์, เควิน เดอ บรอยน์ – โรเมลู ลูกากู

เนเธอร์แลนด์

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ อาเนาต์ ดานยูม่า กับ ไรอัน กราเวนเบิร์ช ที่ยังต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บอยู่ รวมไปถึง ลุค เดอ ยอง, มาร์เทน เดอ รูน, ควินซี่ โพรเมส และ  แพทริค ฟาน อานโฮลท์ ที่ไม่ถูกเรียกติดทีมชุดนี้ ก็จะพลาดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มาร์ค เฟล็คเคน – มัทไธส์ เด ลิกต์, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, นาธาน อาเก้ – เดนเซล ดุมฟรีส, เทิน คูปไมเนอร์ส, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์, ดาเลย์ บลินด์ – เมมฟิส เดอปาย, วูท เวกฮอร์สต์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เนเธอร์แลนด์ ชุดนี้ถือว่าลงตัวมาก ฟอร์มดีจนการันตี ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่ กาตาร์ ได้แล้ว เชื่อว่าไปเยือน เบลเยียม คราวนี้ทัพอัศวินสีส้ม น่าจะสร้างปัญหาให้เจ้าบ้านได้พอสมควร ขณะที่เบลเยียม ช่วงหลังพวกเขา เจอแต่ทีมที่ระดับต่ำกว่า ไม่ค่อยได้เจอกับทีมที่อยู่ระดับเดียวกันสักเท่าไหร่ ดังนั้นนานๆ จะได้กลับมาเจอทีมใหญ่ เนเธอร์แลนด์ คงจะไปไม่เป็นเหมือนกัน ดูแล้วมีโอกาสเสียท่าในบ้านค่อนข้างสูงเลยทีเดียว 

สนับสนุนบทวิเคราะห์โดย ufabet