ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีด (ทีมชาติ) 01:45 น. ตุรกี (43) – หมู่เกาะแฟโร (124)

ตุรกี (43) – หมู่เกาะแฟโร (124)

วัน – เสาร์ 4 มิถุนายน 2565

เวลา – 01:45 น.

สนาม – บาซัคเซเฮียร์ ฟาติห์ เตริส สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้ยังไม่เคยพบกันแบบทางการมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ตุรกี

อิตาลี(เหย้า) แพ้ 2-3

โปรตุเกส(เยือน) แพ้ 3-1

มอนเตเนโกร(เยือน) ชนะ 2-1

ยิบรอลตาร์(เหย้า) ชนะ 6-0

ลัตเวีย(เยือน) ชนะ 2-1

หมู่เกาะแฟโร

ลิกเตนสไตน์(เหย้า) ชนะ 1-0

ยิบรอลตาร์(เยือน) เสมอ 0-0

อิสราเอล(เยือน) แพ้ 2-3

เดนมาร์ก(เยือน) แพ้ 3-1

สกอตแลนด์(เหย้า) แพ้ 0-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ตุรกี

เกมนี้ทีมจะขาด กองหน้าตัวเก๋าอย่าง บูรัค ยิลมาซ เพราะเจ้าตัวประกาศรีไทร์ ทีมชาติไปก่อนแล้ว รวมถึง อูกูร์ชาน ชาคีร์ ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

 อูกูร์ชาน ชาคีร์ – เซกี้ เชลิค, เมริห์ เดมิรัล, ชากลาร์ โซยุนชู, กาเนอร์ เออร์คิน – คาน อายฮาน, เบอร์คาน คุตลู – เซนกิซ อุนแดร์, ฮาคาน ชาลาโนกลู, เคเรม อัคตูร์โคกลู – เอเนส อูนาล

หมู่เกาะแฟโร

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะรายล่าสุดอย่าง วิลยอร์มูร์ ดาวิดเซน ที่มีรายงานว่าไม่ผ่านฟิต เพราะป่วยยังไม่หาย แต่ไม่รู้ไปทำท่าไหน สุดท้ายเจ้าตัวกลับมามีชื่อ พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้ตามปกติเฉยเลย นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

กุนนาร์ นีลเซ่น – จิลลี่ เซอเรนเซ่น, เฮนี่ วาตน์สดาล, ซอนนี่ นัตเตสตัด, วิลยอร์มูร์ ดาวิดเซน – รานเดอร์ โอลเซ่น, ฮัลลูร์ ฮันส์สัน, ยาคุป อันเดรียเซ่น, โซลวี่ วัตฮามาร์ – โยอัน เอ็ดมุนด์สัน, เมนฮาร์ด โอลเซ่น

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้ ตุรกี เจองานง่ายไม่ยาก เพราะคู่แข่งคือ หมู่เกาะแฟโร ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาเป็นรอง ตุรกี อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของขุมกำลัง หรือ ฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม ดังนั้นคืนนี้ ถ้า ตุรกี ไม่ติดประมาท แล้วใช้โอกาสที่มีไม่เปลืองจนเกินไป โอกาสที่พวกเขาจะเก็บสามคะแนน แบบชนะขาด มันก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว 

สนับสนุนบทวิเคราะห์โดย ufabet