ยูฟ่า เนชั่น ลีก (ทีมชาติ) 01:45 น. ฮังการี (37) – อิตาลี (7)

ฮังการี (37) – อิตาลี (7)

วัน – จันทร์ 26 กันยายน 2565

เวลา – 01:45 น.

สนาม –  ปุสกัส อารีน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 2 ครั้ง ผลคือ ฮังการี ชนะ 1 นัด อิตาลี ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลยสักเกมเดียว

08/06/22- อิตาลี ชนะ ฮังการี 2-1

23/08/07- ฮังการี ชนะ อิตาลี 3-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฮังการี

เยอรมัน(เยือน) ชนะ 1-0

อังกฤษ(เยือน) ชนะ 4-0

เยอรมัน(เหย้า) เสมอ 1-1

อิตาลี(เยือน) แพ้ 2-1

อังกฤษ(เหย้า) ชนะ 1-0

อิตาลี

อังกฤษ(เหย้า) ชนะ 1-0

เยอรมัน(เยือน) แพ้ 5-2

อังกฤษ(เยือน) เสมอ 0-0

ฮังการี(เหย้า) ชนะ 2-1

เยอรมัน(เหย้า) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฮังการี

เกมนี้ตะหมดสิทธิ์ใช้งาน โรลันด์ ซัลไล กับ โซลท์ นากี้ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่นอกเหนือจากสองรายนี้ ตัวหลักส่วนใหญ่ของทีมพร้อมลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

ปีเตอร์ กูลัคซี่ – อดัม แลง, วิลลี่ ออร์บัน, อัตติล่า ซาไล – อัตติล่า ฟิโอล่า, อันดราส ชาเฟอร์, อดัม นากี้, อาคอส เคชเคส – ดาเนียล กาซดัก, โดมินิค โซบอสไล – อดัม ซาไล

อิตาลี

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ มาร์โก แวร์รัตติ, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, นิโคโล่ ซานิโอโล่, มานูเอล โลคาเตลลี่ และ เฟเดริโก้ เคียซ่า ที่บาดเจ็บทั้งหมด นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – ราฟาเอล โตลอย, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, จอร์จินโญ่, นิโคโล่ บาเรลล่า, ไบรอัน คริสตันเต้, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – จานโคโม่ ราสปาโดรี่, จานลูก้า สคามักก้า

สรุปผล วิเคราะห์บอล

ฮังการี ผลงานใน เนชั่น ลีก ถือว่าไม่ธรรมดา พวกเขาเล่นได้แข็งแกร่งมาก สู้กับทีมใหญ่หลายทีมได้สูสีไม่เป็นรอง ทีมอย่างอังกฤษ หรือ เยอรมัน ก็โดนฮังการี ปราบมาแล้ว คืนนี้ได้กลับมาเฝ้ารังเจอกับ อิตาลี ก็คิดว่าเจ้าถิ่นน่าจะยันเสมอได้เป็นอย่างน้อย ส่วนจะท็อปฟอร์มเก็บสามคะแนนได้หรือเปล่า ก็คงต้องไปลุ้นกันหน้างานอีกที