ยูฟ่า เนชั่น ลีก (ทีมชาติ) 01:45 น. ฝรั่งเศส (4) – ออสเตรีย (33)

ฝรั่งเศส (4) – ออสเตรีย (33)

วัน – พฤหัสบดี 23 กันยายน 2565

เวลา – 01:45 น.

สนาม –  สต๊าด เดอ ฟร้องซ์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 4 ครั้ง ผลคือ ฝรั่งเศส ชนะ 2 นัด ออสเตรีย ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

11/06/22- ออสเตรีย เสมอ ฝรั่งเศส 1-1

15/10/09- ฝรั่งเศส ชนะ ออสเตรีย 3-1

07/09/08- ออสเตรีย ชนะ ฝรั่งเศส3-1

29/03/07- ฝรั่งเศส ชนะ ออสเตรีย 1-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฝรั่งเศส

โครเอเชีย(เหย้า) แพ้ 0-1

ออสเตรีย(เยือน) เสมอ 1-1

โครเอเชีย(เยือน) เสมอ 1-1

เดนมาร์ก(เหย้า) แพ้ 1-2

แอฟริกาใต้(เหย้า) ชนะ 5-0

ออสเตรีย

เดนมาร์ก(เยือน) แพ้ 2-0

ฝรั่งเศส(เหย้า) เสมอ 1-1

เดนมาร์ก(เหย้า) แพ้ 1-2

โครเอเชีย(เยือน) ชนะ 3-0

สกอตแลนด์(เหย้า) เสมอ 2-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฝรั่งเศส

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ คาริม เบนเซม่า, อูโก้ โยริส, ปอล ป็อกบา, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เพรสแนล คิมเพมเบ้, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง, อาเดรียง ราบิโอต์, อีบราฮิม่า โกนาเต้ และ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง เตโอ แอร์กน็องเดซ ที่มีปัญหาเรื่แงความฟิต ก็จะชวดลงสนามด้วยเหมือนกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ไมค์ เมญอง – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ฌูลส์ กุนเด้, ราฟาแอล วาราน, แฟร์กล็อง เมนดี้ – มัตเตโอ เกนดูซี่, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า – อองตวน กรีซมันน์ – คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ออสเตรีย

เกมนี้จะอดใช้งาน คอนราด ไลเมอร์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, ฟลอเรียน กริลลิทช์, ฮานเนส โวล์ฟ และ ซาซ่า คาลัดซิช เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่นอกเหนือจากนี้ ทีมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ไฮนซ์ ลินด์เนอร์ – คริสโตเฟอร์ ทริมเมิล, เควิน ดานโซ่, สเตฟาน พอช, ดาวิด อลาบา – คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์, ซาเวอร์ ชลาเกอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เดยาน ลูบิชิช – มิคาเอล เกรกอริทช์, มาร์โก อาร์เนาโตวิช

สรุปผล วิเคราะห์บอล

ฝรั่งเศส ผลงานช่วงหลังเล่นไม่เข้าตาสักเท่าไหร่ พวกเขาไม่ชนะใครมา 4 เกมติดแล้ว ถ้าไม่แพ้ไปเลย ก็จบเสมอสลับไปมาตลอด สภาพแบบนี้ใครจะเชียร์คงต้องชั่งใจดีๆ แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าวัดกันที่คุณภาพ ก็ปฏิเสธไม่ได้อยู่ดีว่า ฝรั่งเศส เหนือกว่า ออสเตรีย เพราะฉะนั้น ถ้าจู่ๆคืนนี้เจ้าบ้านดันงัดท็อปฟอร์มขึ้นมาได้ มองยังไงสกอร์ก็ต้องไหลแน่ๆ ออสเตรีย คงตุยไม่ไหว แพ้ไปตามระเบียบ