ยูฟ่า เนชั่น ลีก (ทีมชาติ) 01:45 น. สาธารณรัฐ เช็ก (32) – โปรตุเกส (9)

สาธารณรัฐ เช็ก (32) – โปรตุเกส (9)

วัน – เสาร์ 24 กันยายน 2565

เวลา – 01:45 น.

สนาม –  ฟอร์ทูน่า อารีน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 3 ครั้ง ผลคือ โปรตุเกส ชนะรวดทั้งสามเกม โดยที่พวกเขาไม่เคยแพ้ หรือเสมอกับ สวิสเซอร์แลนด์ แม้แต่เกมเดียว 

10/06/22- โปรตุเกส ชนะ สาธารณรัฐ เช็ก 2-0

22/06/12- สาธารณรัฐ เช็ก แพ้ โปรตุเกส 0-1

11/06/08- สาธารณรัฐ เช็ก แพ้ โปรตุเกส 1-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

สาธารณรัฐ เช็ก

สเปน(เยือน) แพ้ 2-0

โปรตุเกส(เยือน) แพ้ 2-0

สเปน(เหย้า) เสมอ 2-2

สวิสเซอร์แลนด์(เหย้า) ชนะ 2-1

เวลส์(เยือน) เสมอ 1-1

โปรตุเกส

สวิสเซอร์แลนด์(เยือน) แพ้ 1-0

สาธารณรัฐ เช็ก(เหย้า) ชนะ 2-0

สวิสเซอร์แลนด์(เหย้า) ชนะ 4-0

สเปน(เยือน) เสมอ 1-1

มาซิโดเนียเหนือ(เหย้า) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

สาธารณรัฐ เช็ก

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ พาทริค ชิค, มาเตย์ วีดร้า, โทมัส คาลาส, ลูคัส มาโซปุสต์ และ อันโตนิโอ บารัค ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึงต้องเช็คฟิตของ โทมัส ซูเช็ค ก่อนเกมอีกที ว่าจะลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่ นอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โทมัส วัชลิค – ดาวิด ซีม่า, ยาคุบ บราเบ็ค, อเลส มาเตยู – วลาดิเมียร์ คูฟาล, โทมัส ซูเช็ค, มิคัล ซาดิเลค, ยาโรสลาฟ เซเลนี่ – ยาคุบ ยังค์โต้, อดัม โลเช็ค – ยาน คุชต้า

โปรตุเกส

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เปเป้, ชูเอา มูตินโญ่, ราฟาแอล แกร์เรโร่, เรนาโต้ ซานเชส และ โอตาวิโอ ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง  ฟรานซิสโก้ ตรินเกา กับ อันเดร ซิลวา ที่ไม่ถูกเรียกมารายงานตัว ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

รุย ปาตริซิโอ – ชูเอา คันเซโล่, ดานิโล่ เปเรเร่า, รูเบน ดิอาส, นูโน่ เมนเดส – วิลเลียม คาร์วัลโญ่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา – ดีโอโก้ โชต้า, ราฟาแอล เลเอา, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

สรุปผล วิเคราะห์บอล

สาธารณรัฐ เช็ก ช่วงหลังเล่นบอลไม่ค่อยมีทรงสักเท่าไหร่ พวกเขาไม่ชนะใครติดต่อกันสามเกมแล้ว ส่วนหนึ่งก็เพราะว่า แนวรับชอบพลาดเสียประตูง่ายด้วย ถ้าคืนนี้ เช็ก ยังแก้โจทย์นี้ไม่ได้ เจ้าบ้านก็มีสิทธิ์โดน โปรตุเกส บุกมายำใหญ่ถึงที่แน่นอน