ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก(ยุโรป) 02:00 น. อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) – เบนฟิก้า  (โปรตุเกส)

อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) – เบนฟิก้า (โปรตุเกส)

วัน –  พุธ 19 เมษายน 2566

เวลา – 02:00 น.

สนาม –  สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า, มิลาน 

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน 

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 4 ครั้ง ผลคือ อินเตอร์ มิลาน ชนะ 1 นัด เบนฟิก้า ชนะ 1 นัด ส่วนอีกสองเกมที่เหลือ คู่นี้จบด้วยผลเสมอทั้งหมด 

12/04/23- เบนฟิก้า แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-2

16/08/08- เบนฟิก้า เสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0

26/03/04- อินเตอร์ มิลาน ชนะ เบนฟิก้า 4-3

12/03/04- เบนฟิก้า เสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อินเตอร์ มิลาน

มอนซ่า(เหย้า) แพ้ 0-1 

เบนฟิก้า(เยือน) ชนะ 2-0 

ซาแลร์นิตาน่า(เยือน) เสมอ 1-1 

ยูเวนตุส(เยือน) เสมอ 1-1 

ฟิออเรนติน่า(เหย้า) แพ้ 0-1 

เบนฟิก้า

ชาเวซ(เยือน) ชนะ 1-0 

อินเตอร์ มิลาน(เหย้า) แพ้ 0-2

ปอร์โต้(เหย้า) แพ้ 1-2

ริโอ อาฟ(เยือน) ชนะ 1-0

วิคตอเรีย กิมาไรส์(เหย้า) ชนะ 5-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อินเตอร์ มิลาน

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ มิลาน สครีเนียร์ ที่ยังเดี้ยงไม่หาย รวมไปถึง สเตฟาน เดอ ฟราย ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อ็องเดร โอนาน่า – มัตเตโอ ดาร์เมียน, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, เฮนริค มคิทาร์ยาน, เฟเดรีโก้ ดิมาร์โก – เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ, เอดิน เชโก้  

เบนฟิก้า

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เล็กซานเดอร์ บาห์, ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ และ มิไฮโล ริสติช  ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง อันเดรียส ชเยลเดรุป ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม  ก็มี

โอดิสเซอัส วลาโชดีมอส – จิลแบร์โต้ โมไรส์ จูเนียร์, อันโตนิโอ ซิลวา, นิโกลัส โอตาเมนดี้, อเล็กซ์ กรีมาลโด้ – ฟลอเรนตีโน่ ลูอีส, ฟรานซิสโก้ เลโอเนล ลีม่า ซิลวา มาชาโด้ ชีกินโญ่ – ชูเอา มารีโอ, ราฟา ซิลวา, เฟรดริค เอิร์สเนส – กอนซาโล่ รามอส 

สรุปผล วิเคราะห์บอล

อินเตอร์ มิลาน เกมแรกพวกเขายิงตุนเอาไว้แล้ว 2 ประตู คืนนี้ได้กลับมาเฝ้ารัง ขอแค่พวกเขาไม่เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน  ยังไงก็น่าจะเพียงพอทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบต่อไปได้ไม่ยากแล้ว ที่เหลือก็แค่รอลุ้นว่าจบเกมนี้พวกเขายิงประตูเพิ่มได้มากหรือน้อยขนานไหนเท่านั้นเอง