วิเคราะห์บอล วันนี้

ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก (ยุโรป) 03:00 น. บาร์เซโลน่า (สเปน) – ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส)

บาร์เซโลน่า (สเปน) – ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส)

วัน – อังคาร 16 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 03:00 น.
สนาม – คัมป์นู
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน บาร์เซโลน่า ชนะ 4 นัด ปารีส แซงต์แชร์กแมง ชนะ1 นัด และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทั้งคู่ค่อนข้างสูสีกันมาก ผลงานช่วงหลังของทั้งสองทีมก็ยอดเยี่ยมทั้งคู่ น่าจะเป็นเกมที่เปิดหน้าแลกกันสนุก ชิงจังหวะกันทั้งเกม แต่การมาเยือน คัมป์นู ไม่เคยเป็นงานง่าย ยิ่งคืนนี้ เปเอชเช ไม่มี เนย์มาร์ ความอันตรายจึงลดลงไปเยอะ สุดท้ายแล้วเชื่อว่า บาร์เซโลน่า จะคว้าชัยได้ตามเป้าหมายแน่นอน  

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บาร์เซโลน่า

อลาเบส(เหย้า) ชนะ 5-1

เซบีย่า(เยือน) แพ้ 0-2 * โกปา เดล เรย์

เรอัล เบติส(เยือน) ชนะ 3-2

กรานาด้า(เยือน) เสมอ 2-2 *โกปา เดล เรย์

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) ชนะ 2-1

ปารีส แซงต์แชร์กแมง

นีซ(เหย้า) ชนะ 2-0

ก็อง(เยือน) ชนะ 1-0

โอลิมปิก มาร์กเซย(เยือน) ชนะ 2-0

นีมส์(เหย้า) ชนะ 3-0

ลอริยองต์(เยือน) แพ้ 3-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บาร์เซโลน่า

เกมนี้จะได้ เคราร์ด ปิเก้ หายเจ็บกลับมา แต่จะไม่มีชื่อของ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ,อันซู ฟาติ และ คูตินโญ่ ที่สภาพร่างไม่สมบูรณ์ ส่วนในรายของ โรนัลด์ อาเราโฮ ต้องรอเช็คความฟิต นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่ม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น – ออสการ์ มินเกซ่า, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็อง ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา – เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, เปดรี้ – อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, ลิโอเนล เมสซี่

ปารีส แซงต-แชร์กแมง

เกมยี้หมดสิทธิ์ใช้งาน เนย์มาร์ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุด รวมไปถึง อังเคล ดิ มาเรีย กับ ฆวน เบร์นาต ที่ไม่เต็มร้อยก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

เคย์ลอร์ นาวาส – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, มาร์กินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, เลย์แว็ง คูร์กซาว่า – เลอันโดร ปาเรเดส, มาร์โก แวร์รัตติ – มอยเซ่ คีน, ราฟินญ่า อัลกันตาร่า, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ – เมาโร อิคาร์ดี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทั้งสองทีมลงเล่นเกมนี้ด้วยสภาพทีมที่ไม่ค่อยพร้อมทั้งคู่ แต่โดยรวม บาร์เซโลน่า มีความสมดุลมากกว่า โดยเฉพาะ แนวรุกของทีมที่นำมาโดย ลิโอเนล เมสซี่ ,เดมเบเล่ และ กรีซมันน์ ส่วนทาง เปเอชเช เเนวรุกเหลือเพียง เอ็มปั๊ปเป้ เพียงคนเดียวที่ดูไว้ใจได้ แถมเกมรับช่วงหลังก็มีปัญหาเรื่องของการยืนระยะ ดูแล้วเกมนี้ เจ้าถิ่นที่ภาษีดีกว่าน่าจะเบียดชนะได้ในที่สุด