ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก (ยุโรป) 23:45น. ยัง บอยส์ (สวิสเซอร์แลนด์) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)

ยัง บอยส์ (สวิสเซอร์แลนด์) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)

วัน –  อังคาร 14 กันยายน  2564

เวลา –  24:45 น.

สนาม – สต๊าด ว็องค์ดอร์ฟ

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยพบกันแค่ 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่ง 2 นัดที่เคยเจอกันมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มักจะทำผลงานได้ดีกว่า ยัง บอยส์ เสมอ จึงไม่แปลกที่ แมนยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายคว้าชัยไปครองได้ทั้ง2เกม 

28/11/18- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ยัง บอยส์ 1-0

20/09/18- ยัง บอยส์ แพ้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 0-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ยัง บอยส์

ซูริค(เหย้า) ชนะ 4-0

บาเซิ่ล(เยือน) เสมอ 1-1

เฟเรนซ์วารอส(เยือน)  ชนะ 3-2 *UCL

เฟเรนซ์วารอส(เหย้า) ชนะท3-2 *UCL

 ลิตเทา(เยือน) ชนะ 4-1 *สวิส คัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) ชนะ 4-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 1-0

เซาแธมป์ตัน(เยือน) เสมอ 1-1

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 5-1 

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) ชนะ 4-0 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ยัง บอยส์

เกมนี้ทีมมีลิสต์รายชื่อนักเตะบาดเจ็บเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ฟาเบียน ลุสเทนแบร์เกอร์, ฌอง-ปิแอร์ เอ็นซาเม่, โจเอล มอนเตโร่, เอสเตบัน เปตินยาต และ นิโก้ ไมเออร์ ซึ่งนอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดาวิด ฟอน บัลล์มอส , ซิลวาน เฮฟตี้, โมฮาเหม็ด อาลี กามาร่า, เซดริก เซซิเกอร์, อูลิสเซส การ์เซีย ,คริสเตียน ฟาสส์นัคท์, แว็งซ็องต์ เซียร์โร่, มิเชล แอบิสเชอร์, นิโกล่าส์ เอ็นกามาลิว , เมสชัค เอเลีย, ธีโอสัน จอร์แดน ซีบัตชิว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้ทีมจะขาด เอดินซอน คาวานี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อเล็กซ์ เตลลีส จากอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ ฟิล โจนส์ ที่ยังไม่ผ่านฟิต ก็น่าจะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดาบิด เด เคอา ,อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ , เฟร็ด, เนมานย่า มาติช , เมสัน กรีนวูด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา ,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยรวมแล้วเกมรุกของพวกเขาดูอัตรายมากขึ้น ตั้งแต่ที่ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาร่วมทีม ขณะที่ผลงานของ ยัง บอยส์ ช่วงหลังก็กระเตื้องมากขึ้น แต่การเจอกับ แมนยูไนเต็ด ที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นแบบนี้  โอกาสที่ ยัง บอยส์ จะแพ้คาบ้านตัวเอง ก็มีสูงทีเดียว