ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก(ยุโรป) 03:00 น. เบนฟิก้า (โปรตุเกส) – คลับบรูซ(เบลเยียม)

เบนฟิก้า (โปรตุเกส) – คลับบรูซ (เบลเยียม)

วัน –  อังคาร 7  มีนาคม 2566

เวลา – 03:00 น.

สนาม –  เอสตาดิโอ ดู สปอร์ต อี เบนฟิก้า, ลิสบอน   

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน 

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันแค่ครั้งเดียว ผลคือเกมนั้น เบนฟิก้า เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ ด้วยผลสกอร์รวม 2-0 

16/02/23- คลับบรูซ แพ้ เบนฟิก้า 0-2 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เบนฟิก้า

ฟามาลิเคา(เหย้า) ชนะ 2-0 

วิเซล่า(เยือน) ชนะ 2-0 

เบาวิสต้า(เหย้า) ชนะ 3-1 

คลับบรูซ(เยือน) ชนะ 2-0

บราก้า(เยือน) เสมอ 1-1

คลับบรูซ

ออสเทนเด้(เยือน) แพ้ 3-0

KAA เก้นท์(เหย้า) ชนะ 2-0 

เซอร์เคอร์ บรูซ(เยือน) เสมอ 2-2 

เบนฟิก้า(เหย้า) แพ้ 0-2 

ยูนิยง แซงต์ กิลลุส(เหย้า) เสมอ 1-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เบนฟิก้า 

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ กอนซาโล่ เกเดส, ยูเลียน ดรักซ์เลอร์, ฟรานซิสโก้ เลโอเนล ลีม่า ซิลวา มาชาโด้ ชีกินโญ่ และ มิไฮโล ริสติช ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง อันเดร โกเมส ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต กผ้จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

โอดิสเซอัส วลาโชดีมอส – อเล็กซานเดอร์ บาห์, อันโตนิโอ ซิลวา, นิโกลัส โอตาเมนดี้, อเล็กซ์ กรีมาลโด้ – เฟรดริค เอิร์สเนส, ฟลอเรนตีโน่ ลูอีส – ชูเอา มารีโอ, ราฟา ซิลวา, ดาวิด เนเรส – กอนซาโล่ รามอส 

คลับบรูซ

เกมนี้จะไม่มี แจ็ค เฮนดรี้ กับ อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง ราฟาเอล ออนเยดีก้า ที่ไม่พร้อมลงสนาม ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

ซีมง มิโญเล่ต์ – คลินตัน มาต้า, แบรนด้อน เมเคเล่, ลูบาเด อาบาการ์ ซิลล่า, บยอร์น เมเยอร์ – คามาล โซวาห์, ราฟาเอล ออนเยดีก้า, ฮันส์ ฟานาเก้น – ทาฌอน บูคาแนน, เฟร์ราน ยุตกลา, โนอา ลัง 

สรุปผล วิเคราะห์บอล

คลับบรูซ สถานการณ์หลังชนฝาสุดๆ เพราะ เบนฟิก้า มียิงตุนไว้แล้ว 2 ประตูในเลกแรก  ทำให้คืนนี้คลับบรูซ แทบไม่มีทางเลือกอื่น พวกเขาต้องเปิดหน้าแลกสถานเดียวเลย  แต่ด้วยฟอร์มการเล่นของทีมที่ยังมีจุดอ่อนอยู่เยอะ โดยเฉพาะเรื่องเกมรับ ถ้า คลับบรูซ ยังแก้เรื่องนี้ไม่ได้ คืนนี้ก็มีโอกาสสูงมากที่พวกเขาจะบุกมาแพ้ เบนฟิก้า ตามเดิมไม่เปลี่ยนแปลง