ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (ยุโรป) 02:00 น. แฟร้งเฟิร์ต (เยอรมัน) – สเปอร์ส (อังกฤษ)

แฟร้งเฟิร์ต (เยอรมัน) – สเปอร์ส (อังกฤษ)

วัน – อังคาร 4  ตุลาคม 2565

เวลา – 02:00 น.

สนาม –  ดอยซ์ แบงค์ พาร์ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้ยังไม่เคยมีโอกาสพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่ได้เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แฟร้งเฟิร์ต

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน(เหย้า) ชนะ 2-0

สตุ๊ตการ์ท(เยือน) ชนะ 3-1

โอลิมปิก มาร์กเซย(เยือน) ชนะ 1-0 *UCL

โวล์ฟสบวร์ก(เหย้า) แพ้ 0-1

สปอร์ติ้ง ลิสบอน(เหย้า) แพ้ 0-3 *UCL

สเปอร์ส

อาร์เซน่อล(เยือน) แพ้ 3-1

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) ชนะ 6-2

สปอร์ติ้ง ลิสบอน(เยือน) แพ้ 2-0 *UCL

โอลิมปิก มาร์กเซย(เหย้า) ชนะ 2-0 *UCL

ฟูแล่ม(เหย้า) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แฟร้งเฟิร์ต

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ อัลมามี่ ตูเร่, เฌโรม องแกเน่ และ ออเรลิโอ บูต้า ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง  คริสโตเฟอร์ เลนซ์ กับ เอริก จูเนียร์ เอแบ็งเบ ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เควิน ทรัปป์ – ตูต้า, มาโคโตะ ฮาเซเบะ, เอวาน เอ็นดิคก้า – อันส์การ์ คเนาฟฟ์, เซบาสเตียน โรเด้, ฌิบริล โซว์, ลูก้า เปลเลกรินี่ – ไดจิ คามาดะ, มาริโอ เกิทเซ่ – ร็องดาล โคโล่ มูอานี่

สเปอร์ส

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ลูคัส มูร่า, เบน เดวีส์ และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง ไบรอัน กิล กับ เจด สเปนซ์  ที่เช็คฟิตไม่ผ่าน ก็จะชวดลงสนามด้วยเหมือนกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อูโก้ โยริส – คริสเตียน โรเมโร่, เอริก ดายเออร์, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ – เอเมอร์สัน รอยัล, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โรดริโก้ เบนทันคูร์, อิวาน เปริซิช – ริชาร์ลิซอน, ซน เฮือง-มิน, แฮร์รี่ เคน

สรุปผล วิเคราะห์บอล

แฟร้งเฟิร์ต ผลงานช่วงหลังกระเตื้องมากขึ้น เล่นเกมลีกก็มีแต้ม เล่น UCL ก็เก็บสามคะแนนได้ ฟอร์มโดยรวมถือว่ายอดเยี่ยมเลยทีเดียว นัดนี้ได้เฝ้ารังเจอกับ สเปอร์ส คิดว่า เจ้าถิ่นน่าจะสู้ได้สบายมาก พวกเขามีโอกาสคว้าสามคะแนนเต็มได้แน่ๆ เพียงแต่ว่าอาจจะชนะไม่ขาดก็เท่านั้นเอง