วิเคราะห์บอล ยูฟ่า

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (ยุโรป) 03:00 น. ลาซิโอ้ (อิตาลี) – บาร์เยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)

ลาซิโอ้ (อิตาลี) – บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)

วัน –  อังคาร 23 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 03:00 น.
สนาม – สตาดิโอ โอลิมปิโก
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมยังไม่เคยเจอกันมาก่อน เกมนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่จะได้ดวลกัน ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  ผลงานในลีกของ ลาซิโอ้ ดูดีขึ้นมากทีเดียว ต่างกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ตอนนี้ฟอร์มหลุดไปเยอะ ไม่ชนะใครมาสองนัด ดูทรงแล้ว ลาซิโอ้ กำลังมั่นใจน่าจะอาศัยเกมรุกที่ฉาบฉวยบุกกดดันใส่ เสือใต้ แบบไม่กลัว ซึ่งโอกาสที่ ลาซิโอ้  จะคว้าชัยแบบหักปากกาเซียนก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงเหมือนกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ลาซิโอก็

ซามพ์โดเรีย (เหย้า) ชนะ 1-0

อินเตอร์ มิลาน (เยือน) แพ้ 3-1

กายารี่ (เหย้า) ชนะ 1-0

อตาลันต้า (เยือน) ชนะ 3-1

อตาลันต้า (เยือน) แพ้ 3-2 *โคปปา อิตาเลีย

 บาเยิร์น มิวนิค

แฟร้งเฟิร์ต (เยือน) แพ้ 2-1 

บีเลเฟลด์ (เหย้า) เสมอ 1-1

ติเกรส์ (เหย้า) ชนะ 1-0 *ฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ

อัล อาห์ลี ไคโร (เยือน) ชนะ 2-0 *ฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ

แฮร์ธ่าเบอร์ลิน (เยือน) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ลาซิโอ

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลุยซ์ เฟลีเป้, สเตฟาน ราดู และ โธมัส สตราโคช่า ที่บาดเจ็บทั้งหมด จึงเป็นโอกาสของ มานูเอล ลาซซารี่ กับ โมฮาเหม็ด ฟาเรส  จะได้ลงไปทำหน้าที่แทน ส่วนในรายของ มาร์โก ปาโรโล่ ยังคงนั้งสำรองเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

โฆเซ่ เรน่า – ปาตริก กาบาร์รอน, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, มาเตโอ มูซัคคิโอ – มานูเอล ลาซซารี่, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้, อดัม มารูชิช – ชิโร่ อิมโมบิเล่, ฮัวกิน กอร์เรอา 

บาเยิร์น มิวนิค

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ดักลาส คอสต้า,เล็กซานเดอร์ นือเบิ้ล,โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ และ แซร์ช นาบรี้ ที่สภาพร่างกายยังไม่พร้อมคัมแบ็ก ส่วนนักเตะที่ติดเชื้อโควิด-19อย่าง โธมัส มุลเลอร์ กับ เบนฌาแม็ง ปาวาร์  ก็จะพลาดเกมนี้เช่นเดียวกัน  ส่วน นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

มานูเอล นอยเออร์ – นิคลาส ซือเล่, เยโรม บัวเต็ง, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟอนโซ่ เดวิส – โยชัว คิมมิค, ดาวิด อลาบา – ลีรอย ซาเน่, เลออน โกเร็ตซ์ก้า, คิงส์เล่ย์ โกมัน – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ลาซิโอ้ ฟอร์มกำลังดี สะดุดแค่เกมเดียวเท่านั้นจาก4นัดหลังสุด ส่วนทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากพวกเขาเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บ และ ติดเชื้อโควิด-19 หลายคน ส่งผลต่อฟอร์มในสนามชัดเจน เพราะ เสือใต้ ไม่ชนะใครมาสองนัดแล้ว มาเยือน ลาซิโอ้ สภาพแบบนี้งานหยาบแน่นอน ดูจากทรงแล้ว เจ้าถิ่นดีพอจะคว้าแต้มจากเกมนี้ได้ ลุ้นแค่ว่าจะได้ 1 หรือ3คะแนนเท่านั้นเอง