วิเคราะห์บอล คืนนี้

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (ยุโรป) 02:00 น. บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) – เปแอสเช (ฝรั่งเศส)

บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) – เปแอชเช (ฝรั่งเศส)

วัน – พุธ 7 เมษายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – อัลลิอันซ์ อารีน่า ,มิวนิค เยอรมัน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 4 นัด เปแอสเช ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บาเยิร์น ผลงานสวยหรูตามมาตรฐาน คว้าชัยได้7เกมติดต่อกัน รวมไปถึงเกมรุกและเกมรับก็กลับมาโชว์ฟอร์มได้อีกครั้ง แต่เจอกับ เปแอสเช คืนนี้ไม่ง่าย เพราะทีมเยือนแทบจะไม่ได้เป็นรองเลย และเชื่อว่า ปารีส จะบุกมาสู้ได้สูสีแน่ๆ จึงมองว่าคู่นี้มีสิทธิ์จบด้วยผลเสมอค่อนข้างสูง 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บาเยิร์น มิวนิค

RBไลป์ซิก(เยือน) ชนะ 1-0

สตุ๊ตการ์ท(เหย้า) ชนะ 4-0

ลาซิโอ(เหย้า) ชนะ 2-1 *UCL

เบรเมน(เยือน) ชนะ 3-1

ดอร์ทมุนด์(เหย้า) ชนะ 4-2

เปแอสเช

ลีลล์(เหย้า) แพ้ 0-1

โอลิมปิก ลียง(เยือน) ชนะ 4-2

ลีลล์(เหย้า) ชนะ 3-0 *เฟร้นช์คัพ

น็องต์(เหย้า) แพ้ 1-2

บาร์เซโลน่า(เหย้า) เสมอ 1-1 * UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บาเยิร์น มิวนิค

เกมนี้จะขาด  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ,โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, ดั๊กลาส คอสต้า และ มาร์ก โรก้า ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง แซร์จ นาบรี้ ที่ตรวจเจอเชื้อโควิด-19 ก็จะหมดสิทธิ์ลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มานูเอล นอยเออร์ – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, นิคลาส ซือเล่, ดาวิด อลาบา, อัลฟอนโซ่ เดวีส – โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า – ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง – เอริก มักซีม ชูโป-โมติง

เปแอสเช

เกมนี้จะไม่มีชื่อ เลย์แว็ง คูร์กซาว่า, ฆวน เบร์นาต และ เมาโร อิคาร์ดี้ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึงพวกที่ติดเชื้อโควิด-19อย่าง มาร์โก แวร์รัตติ กับ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ก็น่าจะชวดเกมคืนนี้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เคย์ลอร์ นาวาส – ธีโล เคห์เรอร์, มาร์กินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, อับดู ดิยัลโล – อิดริสซ่า ‘กาน่า’ เกย, ดานิโล่ เปเรร่า – อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์ จูเนียร์, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ – มอยเซ่ คีน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บาเยิร์น มิวนิค ที่ขาด เลวานดอฟสกี้ กับ แซร์ช นาบรี้ ความอันตรายในแดนหน้าลดลงแน่ๆ ชูโป-โมติง ที่ได้ลงไปเล่นแทนก็ยังดีไม่พอ  คืนนี้เจ้าบ้านน่าจะเล่นแบบเน้นผลมากกว่าเปิดหน้าแลก แล้วค่อยไปชี้ชะตากันเกมที่สอง  ส่วน เปแอชเช มาเยือนเกมนี้ด้วยสภาพทีมที่ไม่ค่อยพร้อมเหมือนกัน โดยเฉพาะแดนกลางที่ขาดตัวหลักหายคนเพราะอาการบาดเจ็บ แต่อย่างไรก็ดี เชื่อว่า ปารีส กับขุมกำลังที่มีจะบุกมาสู้ได้ไม่เป็นรอง ดูแล้วโอกาสที่คู่นี้จะลงเอยด้วยผลเสมอจึงมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงทีเดียว