ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (ยุโรป) 02:00 น. บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) – บียาร์เรอัล (สเปน) *รอบ8ทีมสุดท้ายนัด 2

บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) – บียาร์เรอัล (สเปน)

วัน – อังคาร 12  เมษายน 2565

เวลา –  02:00 น.

สนาม – อัลลิอันซ์ อารีน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 3 ครั้ง ผลคือ บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 2 นัด บียาร์เรอัล ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลยสักเกม 

07/04/22- บียาร์เรอัล ชนะ บาเยิร์น มิวนิค 1-0

23/11/11- บาเยิร์น มิวนิค ชนะ บียาร์เรอัล 3-1

15/09/11- บียาร์เรอัล แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บาเยิร์น มิวนิค

เอาก์สบวร์ก(เหย้า) ชนะ 1-0

บียาร์เรอัล(เยือน) แพ้ 1-0 *UCL

ไฟร์บวร์ก(เยือน) ชนะ 4-1

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน(เหย้า) ชนะ 4-0

ฮอฟเฟ่นไฮม์(เยือน) เสมอ 1-1

บียาร์เรอัล

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) เสมอ 1-1

บาเยิร์น มิวนิค(เหย้า) ชนะ 1-0 *UCL

เลบานเต้(เยือน) แพ้ 2-0

กาดิซ(เยือน) แพ้ 2-0

ยูเวนตุส(เยือน) ชนะ 3-0 *UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บาเยิร์น มิวนิค

เกมนี้จะอดใช้งาน เอริก มักซีม ชูโป-โมติง, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ และ บูน่า ซาร์ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง  นิคลาส ซูเล่  ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มานูเอล นอยเออร์ – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟอนโซ่ เดวีส – โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า – จามาล มูเซียล่า, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

บียาร์เรอัล

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ , เปร์วิส เอสตูปินญัน และ บูลาย เดีย ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ โจวานี่ โล เซลโซ่ ผ่านฟิตกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เกโรนิโม รุลลี่ – ฮวน ฟอยธ์, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส, อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า – เยเรมี่ ปิโน่, เอเตียน กาปู, ดานี่ ปาเรโฆ่, โจวานี่ โล เซลโซ่ – เคราร์ด โมเรโน่, อาร์เนาต์ ดันยูม่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

นัดแรกที่เจอกัน บาเยิร์น มิวนิค เสียท่าแพ้ไปก่อน 1-0 คืนนี้พวกเขาได้กลับมาเล่นในบ้านตัวเอง โมเมนตัมยังไงก็ต้องเทมาฝั่ง เสือใต้ แน่นอน เพราะเกมแรกที่เจอกัน ที่ บาเยิร์น แพ้ก็เพราะว่าพวกเขาจบสกอร์ไม่ได้เอง จากโอกาสร่วม10กว่าครั้งในเกม แต่ทว่าคืนนี้ บาเยิร์น ได้กลับมาเล่นในที่ๆ คุ้นเคย โอกาสที่พวกเขาจะเอาชนะ บียาร์เรอัล แล้วผ่านเข้ารอบต่อไป มันคงไม่ยากเกินความสามารถของ บาเยิร์น มิวนิค แน่นอน