ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (ยุโรป) 02:00 น. เบนฟิก้า (โปรตุเกส) – มิดทิลแลนด์ (เดนมาร์ก)

เบนฟิก้า (โปรตุเกส) – มิดทิลแลนด์ (เดนมาร์ก)

วัน – อังคาร 2 สิงหาคม 2565

เวลา – 02:00น.

สนาม – เอสตาดิโอ ดา ลุซ

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้ยังไม่เคยมีโอกามพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เบนฟิก้า

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) ชนะ 3-2

คิโรน่า(เหย้า) ชนะ 4-2

ฟูแล่ม(เหย้า) ชนะ 5-1

นีซ(เหย้า) ชนะ 3-0

เร้ดดิ้ง(เยือน) ชนะ 2-0

มิดทิลแลนด์

โอเดนเซ่(เยือน) ชนะ 5-1

เออีเค ลาร์นาก้า(เยือน) เสมอ 1-1

ซิลเคบอร์ก(เหย้า) แพ้ 1-3

เออีเค ลาร์นาก้า(เหย้า) เสมอ 1-1

แรนเดอร์ส(เหย้า) เสมอ 1-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เบนฟิก้า

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด แต่ถ้าจะมีขาดก็คงเป็น นักเตะที่ย้ายทีมออกไปแล้วอย่าง เปโดร เปเรร่า, แฟร์โร่, โชต้า และ มิเล่ สวิลาร์ สามคนเท่านั้น นอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติมอีก นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โอดิสเซอัส วลาโชดิมอส – กิลแบร์โต้, นิโคลัส โอตาเมนดี้, โมราโต้, อเล็กซ์ กรีมัลโด้ – ฟลอเรนติโน่ หลุยส์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, ชูเอา มาริโอ – ดาวิด เนเรส, ราฟา ซิลวา, โรมัน ยาเร็มชุค

มิดทิลแลนด์

เกมนี้ภาพรวมของทีมถือว่าสมบูรณ์ดี เพราะล่าสุด  อันเดอร์ส เดรเยอร์ เรียกฟิตกลับมายืนเป็นหน้าเป้าได้ทันเวลาพอดี ทำให้ทีมไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนมาให้กังวลใจ แกนหลักส่วนใหญ่ก็พร้อมลงสนามทั้งหมด  ซึ่ง11ตัวจริงที่คาดว่าจะถูกใช้งานในเกมนี้ ก็มี 

เอเลียส ราฟน์ โอลาฟส์สัน – เฮนริค ดัลส์การ์ด, เอริก สเวียตเชนโก้, จูนินโญ่ – โยแอล อันเดอร์สสัน, แฟร้งก์ ออนเยก้า, ชาร์ลส์, เปาลินโญ่ – เอวานเดอร์, ปิโอเน่ ซิสโต้, อันเดอร์ส เดรเยอร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คู่นี้ถ้าวัดจากชื่อชั้น ก็ต้องบอกเลยว่า เบนฟิก้า นอนมาอยู่แล้ว มิดทิลแลนด์ เก่งก็จริง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเกมในลีก ส่วนบอลถ้วยนอกประเทศสถิติยังไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจสักเท่าไหร่ ยิ่งคืนนี้ ต้องมาเจอกับทีมที่มีประสบการณ์ในเวที แชมป์เปี้ยนลีก โชกโชนอย่างเบนฟิก้าด้วยแล้ว มองยังไง มิดทิลแลนด์ ก็รอดยาก มีแววว่าจะมือเปล่ากลับบ้านค่อนข้างสูงเลยทีเดียว