ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก *รอบคัดเลือกรอบ 2 นัด 2 (ยุโรป) 02:00น. ครูซาเดอร์ส (ไอร์แลนด์) – บาเซิ่ล (สวิสเซอร์แลนด์)

 ครูซาดอร์(ไอร์แลนด์) – สวิสเซอร์แลนด์ (สวิสเซอร์แลนด์)

วัน – พฤหัสบดี 28 กรกฎาคม 2565

เวลา – 02:00 น.

สนาม – เซียวิว สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันแค่ครั้งเดียว ผลคือเกมนั้น บาเซิ่ล เล่นได้ชัวร์กว่า เปิดบ้านเอาชนะ ครูซาเดอร์ส ไปได้ ด้วยสกอร์รวม 2-0 

22/07/22- บาเซิ่ล ชนะ ครูซาเดอร์ส 2-0 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ครูซาดอร์ส

บาเซิ่ล(เยือน) แพ้ 2-0

บรูโน่ส์ แม็กพายส์(เหย้า) ชนะ 3-1

บรูโน่ส์ แม็กพายส์(เยือน) แพ้ 2-1

เซนต์ เมียร์เรน(เหย้า) แพ้ 0-3

บัลเล่เมน่า ยูไนเต็ด(เยือน) เสมอ 1-1

บาเซิ่ล

เซอร์เวตต์(เหย้า) เสมอ 1-1

ครูซาเดอร์ส(เหย้า) ชนะ 2-0

วินเตอร์ทูร์(เยือน) เสมอ 1-1

เนอชาแตล ซามักซ์(เหย้า) เสมอ 1-1

ฮัมบูร์ก(เหย้า) แพ้ 1-5

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ครูซาเดอร์ส

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่อง นักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะพวกที่เจ็บก่อนหน้านี้อย่าง บิลลี โจ เบิร์นส์ ,ฟิลิป ลาวรี่ย์ และ พอล ฮีทลี่ย์ กลับมามีชื่อออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โจนาธาน ทัฟฟี่,จอร์แดน ฟอร์ไซท์,พอล ฮีทลี่ย์,แดเนียล ลาร์มัวร์,ฟิลิป ลาวรี่ย์,จู๊ด วินเชสเตอร์,คริส เฮการ์ตี้,จาร์ลาธ โอรอร์ค,รอสส์ คลาร์ก,บิลลี โจ เบิร์นส์,เบน เคนเนดี้ 

บาเซิ่ล

เกมนี้ภาพรวมของทีม ไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน ให้เป็นกังวลแต่อย่างใด ตัวหลักส่วนใหญ่พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเหมือนเดิมทั้งหมด  ไม่ว่าจะเป็น 

มาร์วิน ฮิตซ์,โนอาห์ แคทเทอร์บัค,อ็องดี แปลมาร์,นัสเซอร์ ยาคูบา จิกา,ไมเคิล แลง,วูเตอ เบอร์เกอร์,ฟาเบียน เฟร,เลียม มิลลาร์,ดาเรียน มาเลส,แดน เอ็นโดเยอ,เซกิ แอมดูนี

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บาเซิ่ล ผลงานช่วงหลังถือว่ายังทรงตัวอยู่ ไม่แย่แต่ก็ไม่ได้สวยหรูอะไร สามนัดหลังก็ชนะได้แค่เกมเดียว เท่านั้น แต่อย่างไรก็ดี สถิติในรายการ คอนเฟอเรนซ์ ลีก บาเซิ่ล ยังหวังผลได้เสมอ พวกเขาทำผลงานเอาไว้ได้ดีมากๆ ต่อให้เกมนี้ต้องออกไปเยือน ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร บาเซิ่ล จะบุกมาทุบ ครูซาเดอร์ส  ในบ้านย้ำชัยได้อีกเกมแน่ เหมือนนัดแรกที่เจอกัน 

สนับสนุนบทวิเคราะห์โดย ufabet