วิเคราะห์บอล คืนนี้

ยูโรปา ลีก(ยุโรป) 02:00 น. อาร์เซน่อล (อังกฤษ) – สลาเวีย ปราก (เช็ก)

อาร์เซน่อล (อังกฤษ) – สลาเวีย ปราก (เช็ก)

วัน – พฤหัสบดี 8 เมษายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ,ลอนดอน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยเจอกันทั้งหมด 2 ครั้ง อาร์เซน่อล ชนะ 1 นัด อีกนัดนึงจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า สลาเวีย ปราก ฟอร์มช่วงหลังถือว่าทำได้ดีแบบเสมอต้นเสมอปลาย หลังคว้าชัยได้2จาก4นัดหลังสุด ส่วนเกมเยือนในรายการนี้ สลาเวีย ปราก ก็กำลังทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เจ้าบ้านอย่าง อาร์เซน่อล เรื่องคุณภาพก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน คงไม่ง่ายที่ สลาเวีย ปราก จะบุกมาคว้าชัย เพราะลึกๆแล้วยังเชื่อว่า อาร์เซน่อล มีดีพอที่จะบี้เอาชนะ สลาเวีย  ปราก ได้อยู่ดี 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อาร์เซน่อล

ลิเวอร์พูล(เหย้า) แพ้ 0-3

เวสต์แฮม(เยือน) เสมอ 3-3

โอลิมเปียกอส(เหย้า) แพ้ 0-1 *ยูโรปา ลีก

สเปอร์ส(เหย้า) ชนะ 2-1

โอลิมเปียกอส(เยือน) ชนะ 3-1 *ยูโรปา ลีก

สลาเวีย ปราก

เบอโน่(เยือน) เสมอ 0-0

โอปาว่า(เหย้า) ชนะ 4-0

กลาสโกว์ เรสเจอร์ส (เยือน) ชนะ 2-0 *ยูโรปา ลีก

มลาด้า โบเลสลาฟ(เยือน) ชนะ 3-0

กลาสโกว์ เรนเจอร์ส(เหย้า) เสมอ 1-1 *ยูโรปา ลีก

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อาร์เซน่อล

เกมนี้จะขาด ดาวิด ลุยซ์ กับ คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่โดนโรคเดี้ยงถามหา ส่วนในรายของ กรานิต ชาก้า, บูกาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ โรว์ และ มาร์ติน โอเดการ์ด ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ต้องรอเช็คฟิตนาทีสุดท้าย นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แบรนด์ เลโน่ – เอคตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, ปาโบล มารี่, เซดริก โซอาเรส – กรานิต ชาก้า, โธมัส ปาร์เตย์ – บูกาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ โรว์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง – อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

สลาเวีย ปราก

เกมนี้จะไม่มีชื่อ อันเดรย์ โคลาร์ กับ ดาวิด โฮวอร์ก้า ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง เดรย์ คูเดล่า ก็จะหมดสิทธิ์ลงสนามเช่นเดียวกัน เพราะเจ้าตัวยังตืดโทษแบนอยู่ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มาติอัส ว๊ากเนอร์ – อเล็กซานเดอร์ บาห์, ดาวิด ซิม่า, ยาน บอริล, เมอร์ฟี่ ออสการ์ เดอร์เลย์ – ลูคัส โปรวอด, ยาคูบ โฮรมาด้า – อับดัลลาห์ ซิม่า, นิโคเล สแตนคู, ปีเตอร์ โอลายินก้า – ยาน คุชต้า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

อาร์เซน่อล เพิ่งแพ้เกมลีกมา นัดนี้คงกลับมาเน้นเต็มที่เพื่อเรียกขวัญกำลังใจของทีมกลับมา แต่ก็ยังน่าเป็นห่วงอยู่ดีเพราะยังมีตัวหลักบางคนยังเจ็บอยู่ ดังนั้นเกมนี้คงไม่ง่ายแน่ๆ ส่วน สลาเวีย ปราก แม้ชื่อชั้นจะห่างกันพอสมควร แต่ผ่านเข้ารอบมาถึงตรงนี้ได้ ก็ถือว่าไม่ธรรมดา ดูแล้วเกมนี้มีสิทธิ์ออกได้หลายหน้า แต่ถ้าให้เลือกเชียร์ ก็ขออยู่ฝั่งเจ้าบ้านดีกว่า เพราะโอกาสที่อาร์เซน่อลจะชนะดูมีความเป็นไปได้มากกว่าทีมเยือน