ยูโรปา ลีก(ยุโรป) 03:00น. ยูเวนตุส (อิตาลี) – ไฟร์บวร์ก(เยอรมัน)

ยูเวนตุส (อิตาลี) – ไฟร์บวร์ก (เยอรมัน)

วัน – พฤหัสบดี 9  มีนาคม 2566

เวลา – 03:00 น.

สนาม – อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม  

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน 

สองทีมนี้ยังไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ยูเวนตุส

โรม่า(เยือน) แพ้ 1-0 

โตริโน่(เหย้า) ชนะ 4-2 

น็องต์(เยือน) ชนะ 3-0 

สเปเซีย(เยือน) ชนะ 2-0 

น็องต์(เหย้า) เสมอ 1-1 

ไฟร์บวร์ก

มึนเช่นกลัดบัค(เยือน) เสมอ 0-0 

เลเวอร์คูเซ่น(เหย้า) เสมอ 1-1 

โบคุ่ม(เยือน) ชนะ 2-0 

สตุ๊ตการ์ท(เหย้า) ชนะ 2-1

แซนด์เฮาเซ่น(เยือน) ชนะ 2-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ยูเวนตุส 

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กับ ไคโย่ ฮอร์เก้ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง มัตเตีย เด ชีโญ่ ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

วอยเชี๊ยค เชสนี่ – ดานีโล่, เกลซอน เบรแมร์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ – ฮวน กวาดราโด้, นิโกโล่ ฟาโจลี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย, ดูซาน วลาโฮวิช

ไฟร์บวร์ก

เกมนี้จะอดใช้งาน มิชาเอล เกรกอริทส์ช ที่มีอาการป่วยก่อนเกม แค่รายเดียวเท่านั้น ส่วนตัวหลักที่เหลือ พร้อมลงสนามได้ตามปกติทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

มาร์ค เฟลคเค่น – ลูคัส คึบเลอร์, ฟิลิพพ์ เลียนฮาร์ด, มัทธิอัส กินเทอร์, คริสเตียน กึนเทอร์ – มาริโอ เอ็กเกชไตน์, นิโคลัส เฮิฟเลอร์ – ริตสึ โดอัน, ลูคัส เฮอเลอร์, วินเชนโซ่ กรีโฟ่ – มิชาเอล เกรกอริทส์ช  

สรุปผล วิเคราะห์บอล

ยูเวนตุส เพิ่งพลาดท่าแพ้มาในเกมล่าสุด แต่ภาพรวมฟอร์มการเล่นยังถือว่าไม่ขี้เหร่มาก คิดว่าพอจะหวังผลได้อยู่บ้าง ด้าน ไฟร์บวร์ก ช่วงหลังพวกเขาแพ้ยากก็จริง แต่การมาเยือน ยูเวนตุส ยังไงก็ไม่ใช่งานง่ายอยู่แล้ว คิดว่า ถ้าเจ้าบ้านไม่ติดเล่นแล้วใช้โอกาสไม่เปลือง ชัยชนะเลกแรกคงไม่หนีพวกเขาไปไหนแน่นอน ที่เหลือก็แค่รอลุ้นว่าจะยิงได้กี่ประตูเท่านั้นเอง