ยูโรปา ลีก(ยุโรป) 03:00น. ยูเวนตุส (อิตาลี) – น็องต์ (ฝรั่งเศส)

ยูเวนตุส (อิตาลี) – น็องต์ (ฝรั่งเศส)

วัน –  พฤหัสบดี 16  กุมภาพันธ์ 2566

เวลา – 03:00 น.

สนาม – อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม   

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้ยังไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ยูเวนตุส

ฟิออเรนติน่า(เหย้า) ชนะ 1-0

ซาแลร์นิตาน่า(เยือน) ชนะ 3-0

ลาซิโอ(เหย้า) ชนะ 1-0

มอนซ่า(เหย้า) แพ้ 0-2

อตาลันต้า(เหย้า) เสมอ 3-3

น็องต์

ลอริยองต์(เหย้า) ชนะ 1-0

อองเช่ร์(เยือน) เสมอ 1-1

อณักซิโอ้(เยือน) ชนะ 2-0

โอลิมปิก มาร์กเซย(เหย้า) แพ้ 0-2

แกลร์กมงต์ ฟุต(เยือน) เสมอ 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ยูเวนตุส

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กับ ฟาบิโอ มิเร็ตติ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง ฮวน กวาดราโด้  ที่เพิ่งหายปวด ก็น่าจะยังไม่พร้อมคืนสนาม นอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

วอยเชี๊ยค เชสนี่ – ดานีโล่, เกลซอน เบรแมร์, อเล็กซ์ ซานโดร – ฮวน กวาดราโด้, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – เฟเดริโก้ เคียซ่า, อังเคล ดิ มาเรีย – ดูซาน วลาโฮวิช

น็องต์

เกมนี้จะขาดนักเตะอย่าง แต็ง แมร์แล็ง ที่บาดเจ็บ กับ โมเสส ไซม่อน  ที่มีปัญหาเรื่องควรมฟิต คาดว่าทีมส่งผู้เล่นชุดเดิมจากสัปดาห์ก่อนลงสนาม เหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

อัลบ็อง ลาฟงต์ – ฟาเบียง ซ็องตงซ์, ฌอง-ชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้, อันเดร จีร็อตโต้, ชูเอน ฮัดชาม – ลูโดวิก บลาส, มุสซ่า ซิสโซโก้, เปโดร คีรีเบย่า, ซามูแอล มูตุสซามี่, อิ๊กนาติอุส กานาโก้ – อองดี้ เดอลอร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล

ยูเวนตุส หลังจากโดนสมาคมฟุตบอลอิตาลีตัดแต้ม กลายเป็นว่าพวกเขาทำผลงานได้ดีมากกว่าตอนที่ยังไม่โดนลงโทษเสียอีก นักเตะในทีมหลายคนดูมีความมุ่งมั่นมากกว่าเดิม ทำให้3 นัดหลัง พวกเขาคว้าชัยได้ทุกเกม  เพราะฉะนั้นด้วยฟอร์มที่กำลังสดแบบนี้ ถ้าเจ้าบ้านไม่ติดประมาท โอกาสชนะรวด 4 นัดติดต่อกัน ต้องมีให้เห็นแน่นอน