ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 00:45 น. กาลาตาซาราย (ตุรกี) – โอลิมปิก มาร์กเซย (ฝรั่งเศส)

กาลาตาซาราย (ตุรกี) – โอลิมปิก มาร์กเซย (ฝรั่งเศส)

วัน –  พฤหัสบดี 25 พฤศจิกายน  2564

เวลา –  00:45 น.

สนาม – เนฟ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันแค่ครั้งเดียว ซึ่งแมตช์นั้น ทั้งคู่ก็ทำอะไรกันไม่ได้ จบด้วยการแบ่งแต้มกันไป แบบไม่มีสกอร์เกิดขึ้นในเกม 

01/10/21- โอลิมปิก มาร์กเซย เสมอ กาลาตาซาราย 0-0 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

กาลาตาซาราย

เฟเนร์บาห์เช่(เหย้า) แพ้ 1-2

บูร์ซาสปอร์(เหย้า) ชนะ 5-2

คารากูมรัค(เยือน) เสมอ 1-1

โลโคโมทีฟ มอสโก(เหย้า) เสมอ 1-1 *ยูโรปา ลีก

กาซีอันเตป(เหย้า) ชนะ 2-0

โอลิมปิก มาร์กเซย

เม็ตซ์(เหย้า) เสมอ 0-0

ลาซิโอ(เหย้า) เสมอ 2-2 *ยูโรปา ลีก

แกลร์กมงต์ ฟุต(เยือน) ชนะ 1-0 

นีซ(เยือน) เสมอ 1-1

เปแอสเช(เหย้า) เสมอ 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

กาลาตาซาราย

เกมนี้ อาร์ด้า ตูราน, ซาช่า โออี้ และ โอมาร์ เอลับเดลลาอุย ยังระบุวันกลับมาลงสนามไม่ได้เลย เนื่องจากแต่ละคนบาดเจ็บค่อนข้างรุนแรง แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ โอลิมปิอู โมรูตาน ผ่านฟิตพร้อมคืนสนามได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เฟร์นานโด มุสเลร่า – เดอันเดร เยดลิน, มาร์เกา, วิคเตอร์ เนลส์สัน, พาทริค ฟาน อานโฮลท์ – เบอร์คาน คุตลู, ตายลัน อันตัลยาลี่ – โอลิมปิอู โมรูตาน, อเล็กซานดรู ซิคาลดาอู, เคเรม อัคตูร์โคกลู – ฮาลิล แดร์วิโซกลู

โอลิมปิก มาร์กเซย

ความพร้อมของทีมตอนนี้ไม่มีอะไรให้กังวล เพราะนักเตะที่บาดเจ็บจะเหลือแค่ เซนกิซ อุนแดร์ เพียงรายเดียวเท่านั้น ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เปา โลเปซ – โปล ลิโรล่า, วิลเลียม ซาลิบา, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์, ลวน เปเรซ – บูบาการ์ กามาร่า – ดิมิทรี ปาเยต, มัตเตโอ เกนดูซี่, แชร์สัน, หลุยส์ เอ็นริเก้ – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

โอลิมปิก มาร์กเซย ผลงานช่วงหลังแม้ว่าจะไม่แพ้ใครติดต่อกัน 5 นัด แต่4จาก5เกมหลัง พวกเขาเก็บได้แค่ผลเสมอเท่านั้น ทำให้แมตช์นี้ กาลาตาซาราย ที่ได้เล่นในบ้านตัวเอง น่าจะมีลุ้นทำแต้มได้เหมือนกัน เพราะถ้าวัดกันจริงๆ แล้ว เจ้าบ้านช่วงหลังผลงานก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร คืนนี้ถ้าพวกเขาครองเกมได้ ก็มีลุ้นแบ่งแต้มกับ โอเอ็ม แน่นอน