ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 00:45 น. เลเวอร์คูเซ่น (เยอรมัน) – เซลติก (สกอตแลนด์)

เลเวอร์คูเซ่น (เยอรมัน) – เซลติก (สกอตแลนด์)

วัน –  พฤหัสบดี 25 พฤศจิกายน  2564

เวลา –  00:45

สนาม – เบย์อารีน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันแค่ครั้งเดียว ซึ่งแมตช์นั้น เลเวอร์คูเซ่น ก็ทำได้ดีกว่า พวกเขาเอาชนะไปได้ ด้วยสกอร์ 4-0 

01/10/21- เซลติก แพ้ เลเวอร์คูเซ่น 0-4

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เลเวอร์คูเซ่น

โบคุ่ม(เหย้า) ชนะ 1-0

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน(เยือน) เสมอ 1-1

เรอัล เบติส(เหย้า)  4-0 *ยูโรปา ลีก

โวล์ฟสบวร์ก(เหย้า) แพ้ 0-2

คาร์ลสรูห์(เหย้า) แพ้ 1-2

เซลติก

เซนต์ จอห์นสโตน(เหย้า) ชนะ 1-0

ดันดี(เยือน) ชนะ 4-2

เฟเรนซ์วารอส(เยือน) ชนะ 3-2 *ยูโรปา ลีก

ลิฟวิงสตัน(เหย้า) เสมอ 0-0

ฮิเบอร์เนี่ยน(เยือน) ชนะ 3-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เลเวอร์คูเซ่น

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ พาทริค ชิค, ยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์, ชาร์ลส์ อารานกิซ, คาริม เบลลาราบี้ และ มิทเชลล์ บัคเกอร์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ที่อยู่ในขั้นตอนเรียกความฟิตกลับมา ยังไม่พร้อมคืนสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ลูคัส ฮราเดชกี้ – เฌเรมี่ ฟริมปง, โยนาธาน ทาห์, เอ็ดมงด์ ทัปโซบา, ปิเอโร่ ฮินกาปี้ – เอเซเกล ปาลาซิออส, เคเรม เดมีร์บาย – มุสซ่า ดิยาบี้, โฟลเรียน เวียร์ทซ์, เปาลินโญ่ – ลูคัส อลาริโอ

เซลติก

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมแต่อย่างใด จะเหลือก็แต่พวกที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง เกร็ก เทย์เลอร์, คริสโตเฟอร์ ฌูลเลียง, โยซิป ยูราโนวิช และ เจมส์ ฟอร์เรสต์  ซึ่งนอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โจ ฮาร์ท – แอนโธนี่ ราลสตัน, คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส, คาร์ล สตาร์เฟลท์, อดัม มอนต์โกเมอรี่ – โทมัส โรยิช, คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์, เดวิด เทิร์นบูลล์ – ไลเอล อบาด้า, โชต้า, เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เซลติก ผลงาน5นัดหลังสุด พวกเขาฟอร์มดีจัด ยังไม่แพ้ใคร นอกจากนี้ผลงานในเกมยุโรป ก็ถือว่าสม่ำเสมอหวังผลได้มากขึ้น แต่อย่างไรก็ดีเจ้าบ้านอย่าง เลเวอร์คูเซ่น คงไม่ยอมให้ เซลติก มาแผลงฤทธิ์ได้ง่ายๆ เพราะสถิติเกมเหย้าของ เลเวอร์คูเซ่น ก็ไม่เป็นสองรองใครอยู่แล้ว คืนนี้พวกเขามีลุ้นเปิดบ้านเก็บสามคะแนนแน่นอน