วิเคราะห์บอล วันนี้

ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 00:55 น. กรานาด้า (สเปน) – นาโปลี (อิตาลี)

กรานาด้า (สเปน) – นาโปลี (อิตาลี)

วัน –  พฤหัสบดี 18 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 00:55 น.
สนาม – เอสตาดิโอ นวยโบส โลส การ์เมเนส
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมยังไม่เคยมีโอกาสเจอกันมาก่อน เกมนี้จะเป็นครั้งแรกที่ดวลกัน ซึ่งมองว่า กรานาด้า ได้เล่นในบ้านก็จริง แต่ยังน่าหวาดเสียวเหมือนเดิม เพราะเกมรับของทีมค่อนข้างมีปัญหา ขาดความสม่ำเสมอ เจอกับ นาโปลี คืนนี้ไม่ง่าย ด้านทีมเยือน ล่าสุดเพิ่งโชว์ฟอร์มเก่ง เบียดชนะ ยูเวนตุส ได้ 1-0 ทำให้นัดนี้ความมั่นใจพวกเขามาเต็มแน่นอน เพราะฉะนั้นโอกาสที่ นาโปลี จะบุกมาเอาชนะ กรานาด้า ได้ถึงในบ้านก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงทีเดียว 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

กรานาด้า

แอตเลติโก มาดริด(เหย้า) แพ้ 2-1

เลบันเต้(เยือน) เสมอ 2-2

บาร์เซโลน่า(เหน้า) เสมอ 2-2 *โกปา เดล เรย์

เซลต้า บีโก้(เหย้า) เสมอ 0-0

นาวาลคาร์เนโล(เยือน) ชนะ 6-0 *โกปา เดล เรย์

นาโปลี

ยูเวนตุส(เหย้า) ชนะ 1-0

อตาลันต้า(เยือน) แพ้ 3-1 *โคปปา อิตาเลีย

เจนัว(เยือน) แพ้ 2-1

อตาลันต้า(เหย้า) เสมอ 0-0 *โคปปา อิตาเลีย

ปาร์ม่า(เหย้า) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

กรานาด้า

เกมนี้จะขาดแค่นักเตะที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บไม่ว่าจะเป็น  หลุยส์ มีย่า,ฮาเวียร์ ซูอาเรซ, โรเบร์โต้ โซลดาโด้, เนย์เดร์ โลซาโน่ พวกนี้จะยังไม่พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือก นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

รุย ซิลวา – โดมิงโกส ดูอาร์เต้, เคร์มาน ซานเชซ, เฆซุส บาเยโฆ – ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์, อังเคล มอนโตโร่, ยานเคล เอร์เรร่า, การ์ลอส เนบา – ดาร์วิน มาชีส, ฆอร์เค่ โมลีน่า, อันโตนิโอ ปูเอร์ตาส

นาโปลี

เกมนี้ทีมจะไม่มีชื่อของ กาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังตัวเก่ง ที่ยังไม่ครบกำหนดกักตัว  รวมไปถึง , คอสตาส มาโนลาส, เอลเซอิด ฮีซาย, ดรีส์ เมอร์เท่นส์, ฟาอูซี่ กูล็อม และ  ดีเอโก้ เดมเม่ ที่ ีอาการบาดเจ็บทั้งหมด  นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหารบกวนเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, นิโคล่า มัคซิโมวิช, อาเมียร์ ราห์มานี่, มาริโอ รุย – ติเอมูเอ้ บากาโยโก้, เอลีฟ เอลมาส – มัตเตโอ โปลิตาโน่, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ – วิคเตอร์ โอซิเมน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

กรานาด้า ฟอร์มช่วงหลังฝืดหนักมาก เกมรับก็ไม่ดี โดนกดดันหนักๆมียุบให่เห็นตลอด ส่วนทางด้าน นาโปลี มาเยือนเกมนี้แม้ว่าจะขาดตัวหลักค่อนข้างเยอะ แต่ขุมกำลังที่มีก็ทดแทนกันได้ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เกมรับยังคงเหนียวแน่น เกมรุกก็อันตรายเหมือนเดิม ดังนั้นเจอกัน ชั่วโมงนี้เชื่อว่า นาโปลี บุกมาทุบเจ้าถิ่นได้สบาย