วิเคราะห์บอล วันนี้

ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 02:00 น. กรานาด้า (สเปน) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)

กรานาด้า (สเปน) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)

วัน –  พฤหัสบดี 8 เมษายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ นวยโบ โลส การ์เมเนส,กรานาด้า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมยังไม่เคยเจอกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่เจอกัน เกมนี้จึงมองว่า แมนยูไนเต็ด ที่ฟอร์มดี เก็บชัยได้ 3 จาก 4 เกมหลัง และแพ้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ถ้านับจาก 16 นัดที่ผ่านมา ส่วนเกมเยือนในถ้วยยุโรป ผลงานก็ถือว่าใช้ได้ ดูแล้วคืนนี้ ปีศาจแดง ยังเป็นต่อมากกว่า เชื่อว่าจะบุกมาเอาชนะ กรานาด้า ได้แน่ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

กรานาด้า

บียาร์เรอัล(เหย้า) แพ้ 0-3

บาเลนเซีย(เยือน) แพ้ 2-1

โมลด์(เยือน) แพ้ 2-1 *ยูโรปา ลีก

เรอัล โซเซียดาด(เหย้า) ชนะ 1-0

โมลด์(เหย้า) ชนะ 2-0 *ยูโรปา ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไบร์ทตัน(เหย้า) ชนะ 2-1

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 3-1

เอซี มิลาน(เยือน) ชนะ 1-0 *ยูโรปา ลีก

เวสต์แฮม(เหย้า) ชนะ 1-0

เอซี มิลาน(เหย้า) เสมอ 1-1 *ยูโรปา ลีก

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

กรานาด้า

เกมนี้จะไม่มีชื่อ เนย์เดร์ โลซาโน่, หลุยส์ มีย่า และ หลุยส์ ซัวเรซ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วน ดิมิทรี ฟูลกิเยร์, การ์ลอส เนบา และ อัลเบร์โต้ โซโร่ ทั้งสามคนนี้ต้องรอเช็คฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

รุย ซิลวา – เฆซุส บาเยโฆ่, โดมิงโกส ดูอาร์เต้, เคร์มัน ซานเชซ, บิคตอร์ ดิอาซ – มักซิม โกนาล็องส์, ยานเคล เอร์เรร่า, โดมิงโกส กีน่า – เคเนดี้, อันโตนิโอ ปวยร์ตาส, โรเบร์โต้ โซลดาโด้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

 เกมนี้จะขาด อองโตนี่ มาร์กซิยาล กับ ฟิล โจนส์ ที่ยังเดี้ยงไม่หาย ส่วนในรายของ  เอริก ไบยี่  ที่ตืดเชื้อโควิด-19 คืนนี้ก็น่าจะชวดเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, อเล็กซ์ เตลเลส – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา – แดเนียล เจมส์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – เอดินสัน คาวานี่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้ เจ้าถิ่นอย่าง กรานาด้า วางแผนมาเล่นเกมรับเต็มตัวแน่นอน เพราะภาพรวมพวกเขาค่อนข้างเป็นรอง การเปิดหน้าแลกดูจะเสี่ยงเกินไป ลุ้นเสมอนัดแรกก่อนแล้วค่อยไปวัดกันเกมหน้า น่าจะตอบโจทย์มากกว่า เพราะฉะนั้นแล้วคืนนี้ เจ้าถิ่นน่าจะสร้างปัญหาให้ แมนยูฯไนเต็ด ได้ไม่น้อย แต่สุดท้ายแล้วก็ยังเชื่อว่า ทัพปีศาจแดง จะอาศัยความดุดันของเกมรุกเบียดเอาชนะได้อยู่ดี แม้ว่าหืดขึ้นคอก็ตาม