วิเคราะห์บอล วันนี้

ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 02:00 น. บียาร์เรอัล (สเปน) – อาร์เซน่อล (อังกฤษ)

 บียาร์เรอัล (สเปน) –  อาร์เซน่อล (อังกฤษ)

วัน –  พฤหัสบดี 29 เมษายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม –  เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิก้า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยเจอกันทั้งหมด 4 ครั้ง อาร์เซน่อล ชนะ 2 นัด บียาร์เรอัล ช่วงหลังที่เจอกับ อาร์เซน่อล พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อาร์เซน่อล ผลงานช่วงหลังยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร 5 เกมหลังสุดพวกเขาชนะได้แค่ 2 ครั้งเท่านั้น มาเยือนเกมนี้ไม่ง่ายแน่นอน ส่วน บียาร์เรอัล แม้ว่าเกมนี้จะได้เล่นในบ้านก็จริง แต่ภาพรวมก็ยังดูเป็นรอง อาร์เซน่อล พอสมควร ทำให้แมตช์นี้ ไอ้ปืนใหญ่ ที่ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดี แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นรอง น่าจะบุกมาเก็บผลเสมอกลับออกไปได้เป็นอย่างน้อย

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บียาร์เรอัล

บาร์เซโลน่า(เหย้า) แพ้ 1-2

อลาเบส(เยือน) แพ้ 2-1

เลบานเต้(เยือน) ชนะ 5-1

ดินาโม ซาเกร็บ(เหย้า) ชนะ 2-1 *ยูโรปา ลีก 

โอซาซูน่า(เหย้า)  แพ้ 1-2

อาร์เซน่อล

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) แพ้ 0-1

ฟูแล่ม(เหย้า) เสมอ 1-1

สลาเวีย ปราก(เยือน) ชนะ 4-0 *ยูโรปา ลีก

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 3-0

สลาเวีย ปราก(เหย้า) เสมอ 1-1 *ยูโรปา ลีก

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บียาร์เรอัล

เกมนี้จะไม่มี บีเซนเต้ อีบอร์ร่า ที่ยังเดี้ยงไม่หาย แต่ รูเบน เปนญ่า กับ เปร์วีส เอสตูปินญาน ฟิตเต็มร้อยพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้ ส่วนในรายของ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง, มอยเซส โกเมซ, รามีโร่ ฟูเนส โมรี, ฆวาเม่ กอสต้า และ เฟร์นานโด นินโญ่ พวกนี้ยังเป็นสำรองเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีคายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เกโรนิโม่ รุลลี่ – ฮวน ฟอยธ์, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ – ซามูเอล ชุควูเอเซ่, เอเตียน กาปู, ดานี่ ปาเรโฆ่, มานู ตรีเกรอส – เคราร์ด โมเรโน่, ปาโก้ อัลกาเซร์

อาร์เซน่อล

เกมนี้จะอดใช้บริการของ ดาวิด ลุยซ์ กับ คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ เล็กซ็องด์ ลากาแซตต์ , ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง,กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ มาร์ติน โอเดการ์ด  กลับมาเป็นตัวเลือกได้อีกครั้ง นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แบรนด์ เลโน่ – เอคตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, ปาโบล มารี่, คีแรน เทียร์นี่ย์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส ปาร์เตย์ – บูกาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ โรว์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง – อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทั้งสองทีม ค่อนข้างสูสีกันพอสมควร เพราะทั้งคู่ทำผลงานในรายการนี้ได้ดี ไม่เหมือนกับฟอร์มในลีกของทั้งสองทีม ฉะนั้นแล้วรูปเกมที่ออกมาน่าจะเป็นเกมที่ผลัดกันรุกผลัดกันรับตลอด90นาทีแน่ๆ คู่นี้จึงมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงที่จะลงเอยด้วยผลเสมอ