วิเคราะห์บอล ยูโรป้า

ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 02:00 น. สลาเวีย ปราก (เช็ก) – อาร์เซน่อล (อังกฤษ)

สลาเวีย ปราก (เช็ก) – อาร์เซน่อล (อังกฤษ)

วัน –  พฤหัสบดี 15 เมษายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – ซิโนโบ สเตเดี้ยม ,สาธารณรัฐเช็ก
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

คู่นี้เคยเจอกันทั้งหมด3ครั้ง อาร์เซน่อล ชนะ 1 นัด สลาเวีย ปราก ช่วงหลังที่เจอกับ อาร์เซน่อล พวกเขายังเแาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่จบด้วยการเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อาร์เซน่อล ผลงานยังลุ่มๆดอนๆ ดีบ้างไม่ดีบ้างคละๆกันไป แต่ยังพอมีสัญญาณที่ดีอยู่บ้าง เพราะนัดล่าสุดพวกเขากลับมาคว้าชัยได้แล้วในรอบ5เกมที่ผ่านมา น่าจะเรียกความมั่นใจให้ทีมได้พอสมควร ทำให้แมตช์นี้ อาร์เซน่อล จะเก่งในบ้าน และเบียดเอาชนะทีมเยือนอย่าง สลาเวีย ปราก ได้แน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

สลาเวีย ปราก

สปาร์ตา ปราก(เหย้า) ชนะ 2-0

อาร์เซน่อล(เยือน) เสมอ 1-1 *ยูโรปา ลีก

เบอโน่(เยือน) เสมอ 0-0

โอปาว่า(เหย้า) ชนะ 4-0

กราสโกว์ เรนเจอร์ส(เยือน) ชนะ 2-0 *ยูโรปา ลีก

อาร์เซน่อล

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 3-0

สลาเวีย ปราก(เหย้า)เสมอ 1-1 *ยูโรปา ลีก

ลิเวอร์พูล(เหย้า) แพ้ 0-3

เวสต์แฮม(เยือน) เสมอ 3-3

โอลิมเปียกอส(เหย้า) แพ้ 0-1 *ยูโรปา ลีก

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

สลาเวีย ปราก

เกมนี้จะขาด อันเดรย์ คูเดล่า  ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง ดาวิด โฮวอร์ก้า กับ อิบราฮิม แบ็งฌาแม็ง ตราโอเร่  ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ชวดเกมคืนนี้แน่นอน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อันเดรย์ โคลาร์ – อเล็กซานเดอร์ บาห์, โทมัส โฮลส์, ดาวิด ซิม่า, ยาน บอริล – ลูคัส โปรวอด, ยาคูบ โฮรมาด้า, นิโคเล สแตนคู – เมอร์ฟี่ ออสการ์ เดอร์เลย์, อับดัลลาห์ ซิม่า, ปีเตอร์ โอลายินก้า

อาร์เซน่อล

เกมนี้นักเตะที่ลงสนามไม่ได้แน่ๆคือ คีแรน เทียร์นี่ย์ กับ ดาวิด ลุยซ์  เพราะทั้งคู่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนในรายของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, เอมิล สมิธ โรว์ และ มาร์ติน โอเดการ์ด สามคนนี้ต้องรอเช็คฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แบรนด์ เลโน่ – เอคตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, ปาโบล มารี่, เซดริก โซอาเรส – กรานิต ชาก้า, โธมัส ปาร์เตย์ – นิโกล่าส์ เปเป้, บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

อาร์เซน่อล เกมแรกที่เจอกันพวกเขาพลาดโดนยิงช่วงทดเจ็บ ทำให้ไอ้ปืนใหญ่เก็บได้แค่ผลเสมอ แต่นัดนี้ กุนซือหนุ่มอย่าง มิเกล อาร์เตต้า น่าจะได้บทเรียนจากเกมแรกพอสมควร เชื่อว่าคืนนี้ อาร์เซน่อล จะรัดกุมมากขึ้น รวมไปถึงถ้าพวกเขาใช้โอกาสไม่เปลืองเหมือนนัดแรก ก็น่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยในแมตช์นี้ได้แน่ เพราะเกมแรก อาร์เซน่อล สร้างสรรค์โอกาสได้ดีมากอยู่แล้ว