ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 02:00 น. เวสต์แฮม (อังกฤษ) – ราซิ่ง เกงค์ (เบลเยียม)

เวสต์แฮม (อังกฤษ) – ราซิ่ง เกงค์ (เบลเยียม)

วัน – พฤหัสบดี 21  ตุลาคม  2564

เวลา – 02:00 น.

สนาม – ลอนดอน สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมยังไม่เคยมีโอกาสได้พบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เวสต์แฮม

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) ชนะ 1-0

เบรนท์ฟอร์ด(เหย้า) แพ้ 1-2

ราปิด เวียนนา(เหย้า) ชนะ 2-0 *ยูโรปา ลีก

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 2-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 1-0

ราซิ่ง เกงค์

ชาเลอร์รัว(เยือน) แพ้ 2-0

เอเอส ยูเปน(เยือน) แพ้ 3-2

ดินาโม ซาเกร็บ(เหย้า) แพ้ 0-3 *ยูโรปา ลีก

เซอแร็ง ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 3-0

รอแยล อันท์เวิร์พ(เยือน) แพ้ 4-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เวสต์แฮม

เกมนี้สภาพทีมโดยรวมถือว่าสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง แกนหลักหน้าคุ้น พร้อมลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด จะมีก็แต่ วินสตัน รีด เพียงรายเดียวเท่านั้นที่ต้องรอ เช็คความฟิตอีกที ซึ่งนอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อัลฟงส์ อาเรโอล่า – ไรอัน เฟรเดอริกส์, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, อาร์ตูร์ มาซัวกู – อเล็กซ์ คราล, มาร์ค โนเบิ้ล – อันเดร ยาร์โมเลนโก้, มานูเอล ลันซินี่, นิโคล่า วลาซิช – มิคาอิล อันโตนิโอ

ราซิ่ง เกงค์

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ คริสเตียน ธอร์สต์เวลด์ท สลัดเดี้ยง พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มาร์เทน ฟานเดอฟอร์ต – ดาเนียล มูนญอซ, การ์ลอส เกสต้า, จอน ลูคูมี่, เคราร์โด้ อาร์ตีก้า – ไบรอัน เฮย์เน่น, คาเรล อิตติ้ง, คริสเตียน ธอร์สต์เวลด์ท – จุนยะ อิโตะ, พอล โอนัวชู, เตโอ บอนกอนด้า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ราซิ่ง เกงค์ ผลงานช่วงหลังต้องบอกเลยว่าขี้เหร่จริงๆ 5นัดหลังสุดพวกเขาแพ้ไปแล้วถึง 4 เกม และที่แพ้ส่วนใหญ่ก็เป็นการออกไปเยือนทั้งนั้น  เจอกับ เวสต์แฮม คืนนี้ดูแล้ว ราซิ่ง เกงค์ น่าจะตึงพอสมควร ส่วนทางด้าน เวสต์แฮม เกมนี้จะเรียกว่าเจองานง่ายก็ว่าได้ เพราะถ้าเทียบกันแล้วมองยังไง คืนนี้เจ้าบ้านก็เหนือกว่าทุกอย่าง  ถ้าไม่มีปาฏิหาริย์ เวสต์แฮม ก็น่าจะเปิดบ้านเก็บสามคะแนนเต็มจาก ราซิ่ง เกงค์ ได้ไม่ยาก