ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 02:00 น. โอลิมเปียกอส (กรีซ) – สโลวาน บราติสลาว่า (สโลวาเกีย)

โอลิมเปียกอส (กรีซ) – สโลวาน บราติสลาว่า (สโลวาเกีย)

วัน –  พฤหัสบดี 19 สิงหาคม  2564
เวลา –  02:00 น.
สนาม – สตาดิโอน จอร์จอส คาราอิสคากี้
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสเจอกันทั้งหมด 2 ครั้ง โอลิมเปียกอส ชนะ 2 นัด ส่วน บราติสลาว่า ช่วงหลังที่เจอกับ โอลิมเปียกอส พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โอลิมเปียกอส กราฟไม่มีตกเลย พวกเขารักษามาตรฐานได้ดีมากๆ ไม่แพ้ใครมา 5 นัดติดแล้ว เกมรุก เกมรับ กำลังเล่นในทิศทางที่ดี ดูแล้วไม่น่ามีปัญหา โอลิมเปียกอส น่าจะเปิดบ้านเก็บชัยจาก สโลวาน บราติสลาว่า ได้แน่ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โอลิมเปียกอส

ลูโดโกเร็ตส์ รัซกราด(เยือน) เสมอ 2-2 UCL

ลูโดโกเร็ตส์ รัซกลาด(เหย้า) เสมอ 1-1 UCL

เนฟท์ชิ บาคู(เยือน) ชนะ 1-0 *UCL

เนฟท์ชิ บาคู(เหย้า) ชนะ 1-0 *UCL

อารีส เอฟซี(เหย้า) ชนะ 3-0 *กระชับมิตร

สโลวาน บราติสลาว่า

ซีมปิน ไมชาโลวี(เหย้า) ชนะ 3-1

ลินคอร์น เรด อิมป์ส(เหย้า) เสมอ 1-1 *ยูโรปา ลีก

ลินคอร์น เรด อิมป์ส(เยือน) ชนะ 3-1 *ยูโรปา ลีก

เทรนซิน(เหย้า) ชนะ 2-0 

ยัง บอยส์(เยือน) แพ้ 3-2 *UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โอลิมเปียกอส

เกมนี้แกนหลักหลายคนหายเจ็บกลับมาประจำการได้ตามปกติแล้ว อาทิเช่น อันเดรียส บูชาลาคิส กับ ยานน์ เอ็มวีล่า และรวมไปถึง มาริออส วรูไซ ด้วยอีกคน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

คอนสแตนตินอส โซลากิส,โอเลก เรอับชุค,อุสเซย์นู บา,รูเบน เซเมโด้,ธานาซิส อันดรูทชอช,มาดี้ กามาร่า,อันเดรียส บูชาลาคิส,ยานน์ เอ็มวีล่า,จอร์จอส มาซูราส,ยูสเซฟ เอล-อราบี,มาริออส วรูไซ

สโลวาน บราติสลาว่า

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด  จะขาดก็แต่ จาบา คานคาวา เพียงรายเดียวเท่านั้นเพราะเจ้าตัวเจ็บอยู่ก่อนแล้ว  ซึ่งนอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อาดรีอัน โควาน,เดวิด เฮิร์นคาร์,กูรัม คาเชีย,ริชาร์ด คริซาน,เบร์นอน เด มาร์โก,อเลน มุสตาฟิช,อเล็กซานดาร์ ชาฟริช,ราบิอู อิบราฮิม,ฟิลิป ริชชี่,เดยัน ดราซิช,ราฟาแอล โรเจอริโอ ดาซิลวา

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

สโลวาน บราติสลาว่า ผลงานถือว่าดีทีเดียว ชนะ 3 จาก 4 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ แต่อย่างไรก็ดี ทีมที่พวกเขาเจอส่วนใหญ่ เอาจริงๆก็ไม่ได้ชนะยากเย็นอะไร พอเวลามาเจอทีมใหญ่  เชื่อว่า บราติสลาว่า น่าจะตึงพอสมควร ฉะนั้นแล้วแมตช์นี้ยังมองว่า โอลิมเปียกอส เป็นต่อมากกว่า เลกแรกที่เจอกันพวกเขาคงเอาชนะ บราติสลาว่า ได้ไม่ยาก