ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 03:00 น. อาร์เซน่อล (อังกฤษ) – เอฟซี ซูริค (สวิสเซอร์แลนด์)

อาร์เซน่อล (อังกฤษ) – เอฟซี ซูริค (สวิสเซอร์แลนด์)

วัน – พฤหัสบดี 3 พฤศจิกายน 2565

เวลา – 03:00 น.

สนาม – เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

09/09/22- เอฟซี ซูริค แพ้ อาร์เซน่อล 1-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อาร์เซน่อล

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์(เหย้า) ชนะ 5-0

พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น(เยือน) ชนะ 2-0 

เซาแธมป์ตัน(เยือน) เสมอ 1-1 

พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น(เหย้า) ชนะ 1-0

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 1-0

เอฟซี ซูริค

เอฟซี ซิยง(เยือน) ชนะ 1-0

โบโด กลิมท์(เหย้า) ชนะ 2-1

กราสฮ็อปเปอร์(เหย้า) แพ้ 1-4

บาเซิ่ล(เยือน) เสมอ 0-0

ยัง บอยส์(เหย้า) เสมอ 0-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อาร์เซน่อล

เกมนี้จะไม่มี บูกาโย่ ซาก้า,เอมิล สมิธ โรว์, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้  ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง ชาก้า ที่ติดโทษแบน ก็จะชวดลงสนามด้วยเหมือนกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

แอรอน แรมส์เดล – ทาเกฮิโระ โทมิยาซุ, ร็อบ โฮลดิ้ง, เบน ไวท์, คีแรน เทียร์นี่ย์ – อัลแบร์ ซัมบี้ โลกงก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, ฟาบิโอ วิเอร่า – รีสส์ เนลสัน, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

เอฟซี ซูริค

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เบลริม เชมายลี่, เมียร์ลินด์ เคอร์เยซิอู, อิลาน ซอเทอร์, โดนิส อาฟดิยาย และ มิเกล ไรช์มูธ ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ยอกเหนือจากนี้ทีมก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ยานิค เบรเชอร์ – ลินดริท คัมเบอรี่, นิโคล่า คาติช, ฟิดาน อาลิตี้ – นิโคล่า โบรานิยาเซวิช, ชีค กงเด้, โอเล่ เซลเนส, อาเดรีย เกร์เรโร่ – อันโตนิโอ มาร์เชซาโน่ – โจนาธาน โอกิต้า, ไอเยกุน โตซิน

สรุปผล วิเคราะห์บอล

อาร์เซน่อล หลังจากพลาดสะดุดแพ้ พีเอสวี ในเกมยุโรป แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาก็เรียกความมั่นใจกลับมาได้ใหม่อย่างรวดเร็ว หลังเปิดบ้านถล่ม ฟอเรสต์ 5-0 ทำให้แมตช์นี้ ไอ้ปืนใหญ่ คงต่อยอดฟอร์มเก่งได้ไม่ยาก และถ้าพวกเขาไม่เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน สามคะแนนคงไม่หนีไปไหนแน่นอน