ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 23:45 น. ลูโดโกเร็ตส์ (บัลแกเรีย) – โรม่า (อิตาลี)

ลูโดโกเร็ตส์ (บัลแกเรีย) – โรม่า (อิตาลี)

วัน – พฤหัสบดี 8 กันยายน 2565

เวลา – 23:45 น.

สนาม –  ฮูฟฟาร์ม่า อารีน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้ยังไม่เคยมีโอกาสได้พบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ลูโดโกเร็ตส์

เอฟซี ฮีบาร์(เหย้า) ชนะ 6-0

เลฟสกี้ โซเฟีย(เหย้า) เสมอ 2-2

เชอร์โน โมเร็ตส์ โอเดสซ่า(เยือน) ชนะ 3-2

ซัลกิริส(เยือน) แพ้ 3-2

พีริน บลากอเยฟกราด(เยือน) ชนะ 4-0

โรม่า

อูดิเนเซ่(เยือน) แพ้ 4-0

มอนซ่า(เหย้า) ชนะ 3-0

ยูเวนตุส(เยือน) เสมอ 1-1

เครโมเนเซ่(เหย้า) ชนะ 1-0

ซาแลร์นิตาน่า(เยือน) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ลูโดโกเร็ตส์

เกมนี้สภาพทีมโดยรวมถือว่าสมบูรณ์ดี ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนให้กังวลใจ เพราะฉะนั้นเกมนี้เราน่าจะได้เห็นตัวหลักของทีมลงสนามเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็น 

ซิมอน สลูก้า – ซิซินโญ่, โอลิวิเย่ร์ แวร์ดง, อันโตน เนดยาลคอฟ, เดนนี่ กรอปเปอร์ – อิวาน ยอร์ดานอฟ, ยาคุบ ปิโอตรอฟสกี้ – ริค, มาเทียส ทิสเซร่า, เบิร์นฮาร์ด เท็คเปเยย์ – อิกอร์ ติอาโก้

โรม่า 

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ นิโคโล่ ซานิโอโล่, สเตฟาน เอล ชาราวี่ และ มารัช คูมบุลล่า ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง แทมมี่ อับราฮัม ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่ม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสาม ก็มี

รุย ปาตริซิโอ – จานลูก้า มันชินี่, ไบรอัน คริสตันเต้, มาติอัส วินญ่า – เซกี้ เชลิค, เนมานย่า มาติช, มาดี้ กามาร่า, นิโคล่า ซาเลฟสกี้ – เปาโล ดีบาล่า, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ – แทมมี่ อับราฮัม

สรุปผล วิเคราะห์บอล

โรม่า ช่วงหลังผลงานเอาแน่เอานอนไม่ได้ เพราะฟอร์มของนักเตะโดยรวมยังไม่ค่อยนิ่งเท่าที่ควร ทำให้ช่วงหลัง โรม่า มีทั้ง แพ้ ชนะ เสมอ ปนกันมั่วไปหมด แต่อย่างไรก็ดี คู่แข่งคืนนี้ไม่แข็งมาก คิดว่า โรม่า น่าจะบุกไปเก็บแต้มจาก ลูโดโกเร็ตส์ กลับออกมาได้แน่ๆ แต่จะได้ 1 หรือ 3 คะแนน คงต้องไปลุ้นหน้างานกันอีกที