ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 23:45 น. เรอัล เบติส (สเปน) – โรม่า (อิตาลี)

เรอัล เบติส (สเปน) – โรม่า (อิตาลี)

วัน – พฤหัสบดี 13  ตุลาคม 2565

เวลา – 23:45 น.

สนาม –  เอสตาดิโอ เบนิโต้ บียามาริน

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 2 ครั้ง ผลคือ เรอัล เบติส เป็นฝ่ายคว้าชัยได้ทั้ง 2เกม 

07/10/22- โรม่า แพ้ เรอัล เบติส 1-2

08/08/21- เรอัล เบติส ชนะ โรม่า  5-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล เบติส

บายาโดลิด(เยือน) เสมอ 0-0

โรม่า(เยือน) ชนะ 2-1

เซลต้า บีโก้(เยือน) แพ้ 1-0

คิโรน่า(เหย้า) ชนะ 2-1

ลูโดโกเร็ตส์(เหย้า) แพ้ 3-2

โรม่า

เลชเช่(เหย้า) ชนะ 2-1

เรอัล เบติส(เหย้า) แพ้ 1-2

อินเตอร์ มิลาน(เยือน) ชนะ 2-1

อตาลันต้า(เหย้า) แพ้ 0-1

เฮลซิงกิ(เหย้า) ชนะ 3-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล เบติส

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ฆวนมี่ ฆิเมเนซ กับ บิคตอร์ กามาราซ่า ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ รวมไปถึง มาร์ติน มอนโตย่า กับ โลเรน โมรอน ที่ไม่ผ่านฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เคลาดิโอ บราโว่ – ไอตอร์ รุยบัล, เคร์มัน เปซเซย่า, หลุยซ์ เฟลิเป้, ฆวน มิรันด้า – กีโด้ โรดริเกซ, อันเดรส กวาร์ดาโด้ – ฆัวกิน ซานเชซ, เซร์คิโอ กานาเลส, หลุยซ์ เอ็นริเก้ – วิลเลียน โชเซ่

โรม่า

เกมนี้จะอดใช้งาน เปาโล ดีบาล่า,จอร์จินิโอ ไวนัลดุม, ริค คาร์สดอร์ป, เอบริม่า ดาร์โบ และ เซกี้ เชลิค ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง นิโคโล่ ซานิโอโล่ ที่ติดโทษแบน ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

รุย ปาตริซิโอ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิง, โรเจอร์ อิบันเญซ – นิโคล่า ซาเลฟสกี้, ไบรอัน คริสตันเต้, เนมานย่า มาติช, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, สเตฟาน เอล ชาราวี่ – แทมมี่ อับราฮัม

สรุปผล วิเคราะห์บอล

เรอัล เบติส ผลงานในลีกช่วงหลังถือว่าทรงตัว ไม่แย่แต่ก็ไม่ดี พอจะหวังผลได้บ้าง ซึ่งต่างจากเกมยุโรป ที่พวกเขามักจะโชว์ฟอร์มได้ดี และร้อนแรงกว่ามาก ล่าสุดก็เพิ่งกด โรม่า ไป 2-1 กลับมาเจอกันคราวนี้ ถ้า เบติส ยังรักษาโมเมนตัมจากเกมล่าสุดที่เจอกันได้ โอกาสที่พวกเขาจะเปิดบ้านย้ำแค้น โรม่า เก็บสามคะแนนเต็ม มันก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว