ยูโรปา ลีก (ยุโรป) 23:45 น. เรอัล เบติส (สเปน) – เลเวอร์คูเซ่น (เยอรมัน)

เรอัล เบติส (สเปน) – เลเวอร์คูเซ่น (เยอรมัน)

วัน –  พฤหัสบดี 21 ตุลาคม  2564

เวลา –  23:45 น.

สนาม – เอสตาดิโอ เบนิโต้ บียามาริน

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมยังไม่เคยมีโอกาสพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล เบติส

อลาเบส(เยือน) ชนะ 1-0

บียาร์เรอัล(เยือน) แพ้ 2-0

เฟเรนซ์วารอส(เยือน) ชนะ 3-0 *ยูโรปา ลีก

เกตาเฟ่(เหย้า) ชนะ 2-0

โอซาซูน่า(เยือน) ชนะ 3-1

เลเวอร์คูเซ่น

บาเยิร์น มิวนิค(เหย้า) แพ้ 1-5

บีเลเฟลด์(เยือน) ชนะ 4-0

เซลติก(เยือน) ชนะ 4-0 *ยูโรปา ลีก

ไมนซ์(เหย้า) ชนะ 1-0 

สตุ๊ตการ์ท(เยือน) ชนะ 3-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล เบติส

เกมนี้ที่จะไม่มีชื่อลงสนามแน่ๆ คือ บิคตอร์ รูอิซ กับ ยุสซุฟ ซาบาลี ที่เจ็บอยู่ ส่วนในรายของ อันเดรส กวาร์ดาโด้ กับ ดีเอโก้ ไลเนซ  สองคนนี้อาจจะต้องรอเช็คฟิตอีกทีก่อนเริ่มเกม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เคลาดิโอ บราโว่ – เอคตอร์ เบเยริน, มาร์ก บาร์ตร้า, เคร์มัน เปซเซย่า, ฆวน มิรันด้า – กีโด้ โรดริเกซ, วิลเลียม คาร์วัลโญ่ – นาบิล เฟคีร์, เซร์คิโอ กานาเลส, ฆวนมี่ – วิลเลียน โชเซ่

เลเวอร์คูเซ่น

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์, เอ็ดมงด์ ทัปโซบา และ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่อย่างน้อยก็ยังมีข่าวดีคือ เฌเรมี่ ฟริมปง ปราการหลังตัวเก่งของทีม กลับมาฟิตเต็มร้อย พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้ตามปกติแล้ว  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ลูคัส ฮราเดชกี้ – เฌเรมี่ ฟริมปง, โอดิลอน คอสซูนู, โยนาธาน ทาห์, มิทเชลล์ บัคเกอร์ – ชาร์ลส์ อารานกิซ, เคเรม เดมีร์บาย – เปาลินโญ่, โฟลเรียน เวียร์ทซ์, มุสซ่า ดิยาบี้ – พาทริค ชิค

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เลเวอร์คูเซ่น ผลงานช่วงหลังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แม้ว่าเกมล่าสุดกับ บาร์เยิร์น มิวนิค พวกเขาจะแพ้ก็ตาม แต่ก็พอเข้าใจได้เพราะ เสือใต้ ชั่วโมงนี้ใครเจอก็ลำบากกันทั้งนั้น ส่วนฟอร์มในเวทียุโรปนั้นหายห่วง เลเวอร์คูเซ่น ยังคงไว้ใจได้เสมอ จึงมองว่าคืนนี้ทีมเยือน แทบจะไม่ได้เป็นรอง เบติส เลยสักนิดเดียว โอกาสที่ เลเวอร์คูเซ่น จะบุกมาตบเจ้าถิ่นถึงที่ มันก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงอยู่เหมือนกัน