ยูโร 2020 (ทีมชาติ) 02:00 น. ตุรกี (29) – อิตาลี (7)

ตุรกี (29) – อิตาลี (7)

วัน – ศุกร์ 11 มิถุนายน  2564
เวลา – 02:09 น.
สนาม – สตาดิโอ โอลิมปิโก ,โรม อิตาลี
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน อิตาลี ชนะ 3 นัด ตุรกี ช่วงหลังที่เจอกับ อิตาลี พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ตุรกี ผลงานของพวกเขา ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ไร้พ่ายตลอด 6 นัดที่ผ่านมา คืนนี้ทีมไก่งวงน่าจะต่อกรกับ อิตาลี ได้สูสีแน่นอน ดูแล้วคู่นี้มีโอกาสลงเอยด้วยผลเสมอค่อนข้างสูงเลยทีเดียว 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ตุรกี

มอลโดวา(เหย้า) ชนะ 2-0

กินี(เหย้า) เสมอ 0-0

อาเซอร์ไบจาน(เหย้า) ชนะ 2-1

ลัตเวีย(เหย้า) เสมอ 3-3

นอร์เวย์(เยือน) ชนะ 3-0

อิตาลี

สาธารณรัฐเช็ก(เหย้า) ชนะ 4-0

ซานมาริโน่(เหย้า) ชนะ 7-0

ลิธัวเนีย(เยือน) ชนะ 2-0

บัลแกเรีย(เยือน) ชนะ 2-0

ไอร์แลนด์เหนือ(เหย้า) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ตุรกี

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือคิดโทษแบนแต่อย่างใด คาดว่าทีมจะยึดผู้เล่นชุดเดียวกับเกม ที่อุ่นเครื่องเอาชนะ มอลโดวา ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น

อูกูร์ชาน ชาคีร์ – เมห์เมต เซกี้ เชลิค, เมริห์ เดมิรัล, ชากลาร์ โซยุนชู, เมิร์ต มูลดูร์ – โอคาย โยคุสลู – ยูซุฟ ยาซิซี่, โอซาน ตูฟาน, ฮาคาน ชาลาโนลู, เซนกิซ อุนแดร์ – บูรัค ยิลมาซ

อิตาลี

เกมนี้ไม่มีรายงานปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ มาร์โก แวร์รัตติ ที่รักษาตัวมาตลอดในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา คืนนี้เจ้าตัวสลัดอาการบาดเจ็บพร้อมคืนสนามได้ตามปกติ แล้วนอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – มานูเอล โลคาเตลลี่, จอร์จินโญ่, นิโคโล่ บาเรลล่า – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, ชิโร่ อิมโมบิเล่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้ทั้งสองทีม ฟอร์มดีด้วยกันทั้งคู่ แต่ถ้าวัดจากขุมกำลังภายในทีม ก็ต้องยอมรับว่า อิตาลี ดีกว่าพอสมควร แต่ถ้าจะให้ตัดสินว่า ตุรกี จะแพ้จากเรื่องแค่นี้ คงจะพูดได้ไม่เต็มปาก เพราะเชื่อว่า ตุรกี น่าจะสู้กับ อิตาลี ได้สูสีแน่ๆ เพราะฉะนั้นจึงมองว่า โอกาสที่คู่นี้จะลงเอยด้วยผลเสมอ มันมีความเป็นไปได้มากที่สุด