ยูโร 2020 (ทีมชาติ) 02:00 น. เดนมาร์ก (10) – รัสเซีย (38)

เดนมาร์ก (10) – รัสเซีย (38)

วัน – จันทร์ 21 มิถุนายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – พาร์เค่น สเตเดี้ยม,โคเปนเฮเก้น
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสเจอกันครั้งเดียว ผลคือ รัสเซีย สามารถเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เดนมาร์ก ผลงานในรอบแบ่งกลุ่มไม่ค่อยสู้ดีนัก เพราะผ่านมา 2 เกม พวกเขายังเอาชนะใครไม่ได้เลย แต่อย่างไรก็ดี ผลงานในสนามก็ถือว่าไม่ได้แย่อะไร เกมรุก ยังพอหวังผลได้ แค่ติดนิดเดียวตรงที่ใช้โอกาสเปลืองมากไปหน่อยเท่านั้นเอง จึงมองว่าแมตช์นี้ เดนมาร์ก ยังมีลุ้นคว้าสามคะแนนจาก รัสเซีย ได้อยู่ ถ้าพวกเขาไม่ใช้โอกาสเปลืองเหมือน2นัดที่ผ่านมา 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เดนมาร์ก

เบลเยียม(เหย้า) แพ้ 1-2  *ยูโร 2020

ฟินแลนด์(เหย้า) แพ้ 0-1 *ยูโร 2020

บอสเนีย เฮอร์เซโกวีนา(เหย้า) ชนะ 2-0

เยอรมัน(เยือน) เสมอ 1-1

ออสเตรีย(เยือน) ชนะ 4-0

รัสเซีย

ฟินแลนด์(เยือน) ชนะ 1-0 *ยูโร 2020

เบลเยียม(เยือน) แพ้ 3-0 *ยูโร 2020

บัลแกเรีย(เหย้า) ชนะ 1-0

โปแลนด์(เยือน) เสมอ 1-1

สโลวาเกีย(เยือน) แพ้ 2-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เดนมาร์ก

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด จะมีก็แต่ คริสเตียน เอริคเซ่น รายเดียวเท่านั้น ที่มีภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน ล้มหมดสติคาสนามในเกมนัดแรก ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ซิม่อน เคียร์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด – ดาเนียล วาสส์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โธมัส เดลานี่ย์, โยอาคิม เมห์เล่ – มาร์ติน เบรธเวต, ยุสซุฟ โพลเซ่น, แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

รัสเซีย

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ยูริ ชีร์คอฟ แบ็กซ้ายตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน น่าจะชวดลงสนามแน่นอนแล้ว สวนในรายของ โรมัน ซอบนิน ต้องรอประเมินความฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายวานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มัตเวย ซาโฟนอฟ – มาริโอ แฟร์นันเดส, อิกอร์ ดิเวเยฟ, จอร์จี้ ชีคิย่า, ดาเลร์ คูซยาเยฟ – ดมิทรี บารินอฟ, โรมัน ซอบนิน, มาโกเมด ออซโดเยฟ – อเล็กเซ มิรันชุค, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, อาร์เตม ซูบา

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

รัสเซีย เก็บได้ 3 คะแนน ทำให้พวกเขาเล่นได้ง่ายกว่า เดนมาร์ก ที่แพ้มา2เกมติด เกมรับที่เสียสมาธิง่ายยังเป็นปัญหาสำหรับ เดนมาร์ก เหมือนเดิม แต่ทว่า เกมนี้พวกเขาได้เล่นในบ้านตัวเอง ก็น่าจะช่วยเรื่องความมั่นใจได้เยอะพอสมควร พวกเขาขึ้นชื่อเรื่องเก่งในบ้านอยู่แล้ว การที่พวกเขาจะสู้กับ รัสเซีย ได้อย่างสูสีและมีลุ้นเก็บสามคะแนนคงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร