ยูโร 2020 (ทีมชาติ) 20:00 น. ฮังการี (37) – ฝรั่งเศส (2)

ฮังการี (37) – ฝรั่งเศส (2)
วัน – เสาร์ 19 มิถุนายน 2564
เวลา – 20:00 น.
สนาม – ปุสกัส อารีน่า,ฮังการี
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ฮังการี ชนะ 1 นัด ฝรั่งเศส ชนะ 4 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนึ้มองว่า ฝรั่งเศส เปิดหัวทัวร์นาเม้นต์ด้วยผลงานระดับมาสเตอร์พีช เมื่อพวกเขาบุกไปตบ เยอรมัน ได้ถึงถิ่น คว้าสามคะแนนจากเกมสำคัญมาครองได้สำเร็จส่วนผลงานระยะหลังก็ค่อนข้างสม่ำเสมอ ชนะรวด5นัดติด เกมรุก-เกมรับ สอดประสานกันอย่าลงตัว ทำให้แมตช์นี้ ตราไก่ ดูเหนือกว่าเยอะ และกำลังท็อปฟอร์มอยู่ด้วย น่าจะบุกมารัวสกอร์ใส่ ฮังการี ได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฮังการี

โปรตุเกส(เหย้า) แพ้ 0-3 *ยูโร 2020

ไอร์แลนด์(เหย้า) เสมอ 0-0

ไซปรัส(เหย้า) ชนะ 1-0

อันดอร์รา(เยือน) ชนะ 4-1

ซานมาริโน่(เยือน) ชนะ 3-0

ฝรั่งเศส

เยอรมัน(เหย้า) ชนะ 1-0

บัลแกเรีย(เหย้า) ชนะ 3-0

เวลส์(เหย้า) ชนะ 3-0

บอสเนีย เฮอร์เซโกวีนา(เยือน) ชนะ 1-0

คาซัคสถาน(เยือน) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฮังการี

เกมนี้จะไม่มี ดาเนียล กาซดัก มิดฟิลด์ตัวกลาง ที่บาดเจ็บกนักจนต้องถอนตัวออกจากทีมไปแล้ว แต่ทีมยังมีเสาหลักอย่าง ลาสซ์โล่ ไคลน์ไฮส์เลอร์ กับ อดัม นากี พร้อมลงช่วยทีมได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญกหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ปีเตอร์ กูลาชซี่ – เอ็นเดร บ็อทก้า, วิลลี่ ออร์บาน, อัตติล่า ซาไล – เกร์โก ลอฟเรนซ์ซิชส์, อดัม นากี, ลาสซ์โล่ เคลนเฮสเลอร์, อันดราส ชาเฟอร์, อัตติล่า ฟิโอล่า – โรลันด์ ซัลไล, อดัม ซาไล

ฝรั่งเศส

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด จะเหลือก็แต่ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์  เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ต้องรอประเมินอาการก่อนที่เกมจะเริ่มอีกทีนึง นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

 อูโก้ โยริส – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ราฟาแอล วาราน, เพรสแนล คิมเปมเบ้, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ – เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ปอล ป็อกบา, อาเดรียง ราบิโอต์ – อองตวน กรีซมันน์ – คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้, คาริม เบนเซม่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ฝรั่งเศส คืนนี้เป็นฝ่ายมาเยือนอาจจะเสียเปรียบอย่างเดียวคือเรื่องเสียงเชียร์ในสนาม แต่ถ้ามองดูที่ศักยภาพโดยรวมของ ฝรั่งเศส พวกเขาไม่ได้เป็นรองอยู่แล้ว เกมนี้คงได้เห็น ตราไก่ ผับสนามบุกอยู่ฝ่ายเดียวแน่นอน ด้าน ฮังการี เกมนี้คงวางแผนมาเล่นเกมรับเต็มตัว แต่อย่างไรก็ดีพวกเขาเป็นทีมที่ยืนระยะไม่ค่อยได้ เชื่อว่าถ้าพวกเขาเจอเกมรุกของ ฝรั่งเศส กดดันหนักๆ ฮังการี มียุบให้เห็นแน่นอน เพราะฉะนั้นดูยังไง ฝรั่งเศส ก็นอนมา การจะเก็บสามคะแนนเต็มคงไม่ใช่เรื่องยากอะไร