ย้ายแน่ สื่อแฉ “โรเมโร” บอกลาแข้งแมนยูฯ แล้ว จ่อโยกซบโบคา

สื่อดังในอังกฤษเผย นายทวารจอมอดทนของปิศาจแดงได้กล่าวอำลาเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชเรียบร้อยแล้ว ก่อนย้ายกลับไปเฝ้าเสาในลีกบ้านเกิดอีกครั้ง

วันที่ 8 ม.ค. 64 เซร์คิโอ โรเมโร ต้องตกไปเป็นผู้รักษาประตูมือ 3 อย่างเต็มตัว หลัง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ตัดสินใจดึง ดีน เฮนเดอร์สัน กลับมาเฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทรเฟิร์ด อีกครั้ง ทำให้มีข่าวว่าจอมหนึบวัย 33 ปี ต้องการย้ายออกจากทีมปิศาจแดงโดยด่วน เพื่อโอกาสลงสนามที่มากกว่าขึ้นกว่าเดิม

กระทั่งล่าสุด Manchester Evening News รายงานว่า โรเมโร ได้เดินไปยังสนามซ้อมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อบอกลาเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชครั้งสุดท้าย ก่อนย้ายไปเฝ้าเสาให้กับทีมดังในลีกบ้านเกิด โบคา จูเนียร์ส อย่างเป็นทางการ ในช่วงเดือนมกราคมนี้

สำหรับ เซร์คิโอ โรเมโร ถูกดึงตัวมาเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2015 แต่กลับต้องเป็นตัวสำรองของ ดาบิด เด เคอา และได้รับโอกาสลงสนามในศึกฟุตบอลถ้วยเป็นส่วนใหญ่ โดยทำสถิติเฝ้าเสาไปทั้งสิ้น 61 เกมเท่านั้น

ขณะที่ในแง่ของความสำเร็จ นายทวารทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 33 ปีรายนี้ เก็บแชมป์กับปิศาจแดงได้ทั้งสิ้น 3 รายการ ได้แก่ เอฟเอ คัพ (2015-16), คาราบาว คัพ (2016-17) และ ยูโรปาลีก (2016-17).

UFABET สมัครง่าย เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถสนุกกับการเดิมพันกีฬาที่คุณชื่นชอบได้แล้ว