วิเคราะห์บอล

รัสเซีย พรีเมียร์ลีก (รัสเซีย) 00:00น. เอฟเค รอสตอฟ (9) – ดินาโม มอสโก (7)

เอฟเค รอสตอฟ (9) – ดินาโม มอสโก (7)

วัน –  ศุกร์ 23 กรกฎาคม  2564

เวลา –  00:00น.

สนาม – รอสตอฟ อารีน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เอฟเค รอสตอฟ ชนะ 2 นัด ดินาโม มอสโก ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เจ้าบ้าน เอฟเค รอสตอฟ ดูดีกว่าถ้าวัดจากผลงานเกมอุ่นเครื่อง แต่โดยรวมแล้วก็ไม่แตกต่างกันมากนัก รอสตอฟ อาจจะเหลื่อมกว่านิดเดียว แต่อย่างไรก็ดีคืนนี้พวกเขาได้เล่นในบ้านยังไงก็ดูเป็นต่อมากกว่า ฉะนั้นแล้วแมตช์นี้ คิดว่าเจ้าบ้านน่าจะเอาอยู่และมีสิทธิ์คว้าสามคะแนนจาก ดินาโม มอสโก ได้แน่ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เอฟเค รอสตอฟ

บูดาเปสต์ ฮอนเวด(เยือน) แพ้ 1-0 *กระชับมิตร

เบต้า เยรูซาเล็ม(เหย้า) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

คิสวาร์ด้า(เยือน) แพ้ 2-1 *กระชับมิตร

โลโคโมทีฟ มอสโก(เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

ปาร์ติซาน เบลเกรด(เยือน) แพ้ 1-0 *กระชับมิตร

ดินาโม มอสโก

บูดาฟอคิ(เหย้า) ชนะ 3-0 *กระชับมิตร

เอ็มทีเค บูดาเปสต์(เหย้า) แพ้ 0-2 *กระชับมิตร

ยาบโลเนช(เหย้า) แพ้ 0-2 *กระชับมิตร

สปาร์ตา ปราก(เยือน) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

แอลเอเอสเค ลินซ์(เยือน) แพ้ 3-0 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เอฟเค รอสตอฟ

เกมนี้สภาพทีมถือว่าพร้อมสมบูรณ์ทีเดียว แกนหลักของทีมมารายงานตัวกันเกือบครบ จะขาดก็แต่ โรมัน เอเรเมนโก้ ที่ต้องรอเช็คความฟิตอีกทีว่าเจ้าตัวจะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้หรือไม่ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เซอร์เก้ เปเซียคอฟ,พอนตัส อัล์มควิสต์,มักซิม โอซิเพนโก,อาลี โซเว่,โรมัน เอเรเมนโก้,นิโคไล โปยาคอฟ,โคห์เรน เบย์ราเมียน,ดานีล เกรบอฟ,เดนนิส ฮัดซิคาดูนิช,ดมิทรี โปลอซ,อเล็กเซ โคซลอฟ,มาธิอัส นอร์แมนน์

ดินาโม มอสโก

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ ดานีล โฟมิน อาการบาดเจ็บที่แฮมสตริงดีขึ้นมากแล้ว มีลุ้นคืนสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แอนทอน ชูนิน,ดานีล โฟมิน,นิโคล่า โมโร่,เวียเชสลาฟ กรูลยอฟ,ดานิล ลิโพวอย,โรมัน เยฟเกนเยฟ,เซบาสเตียน ชือมาญสกี้,อิวาน ออร์เด็ทส์,ซอร์เกย์ ปาร์ชิฟลุค,กีเยร์โม บาเรลา,ดานีอิล เลโซวอย

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ดินาโม มอสโก ผลงานช่วงพรีซีซั่นไม่ค่อยดีเท่าที่ควร มาตรฐานตกลงไปเยอะ ชนะแค่เกมเดียวจาก 5 นัดที่ผ่าน แถมสถิติเกมนอกบ้านก็ไม่ดีเอาเสียเลย มาเยือนสภาพนี้มีโอกาสพลาดท่าได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นในช่วงที่ มอสโก กำลังเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานแบบนี้ ทำให้เจ้าบ้านอย่าง เอฟเค รอสตอฟ มีโอกาสลุ้นเก็บสามคะแนนเต็มได้เหมือนกัน