“ราชมังคลาฯ” สร้างห้อง VIP เพิ่ม “ศึกแดงเดือด” ในไทย “แมนยูฯ” ปะทะ “ลิเวอร์พูล”

วินิจ เลิศรัตนชัย เผย ศึกแดงเดือดในไทย ลิเวอร์พูล ดวล แมนยูฯ ที่สนามราชมังคลาฯ จะมีแขกวีไอพีทั่วโลกเดินทางมามาก จึงต้องปรับปรุงห้องรับรองจากเดิม 100 เป็น 1,000 คน

วันที่ 2 พ.ค. 65 ความเคลื่อนไหวการแข่งขัน “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ศึกแดงเดือดในประเทศไทย ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 กรกฎาคมนี้

ล่าสุด นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด และ และ นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา สองหัวเรือใหญ่ผู้จัดศึกแดงเดือดในประเทศไทย เปิดเผยถึงความคืบหน้าการจัดงาน โดย นายจิรายุส เปิดเผยว่า ครั้งนี้ก็จะเป็นไฮไลต์ของพี่วินิจ เมื่อเทียบกับทุกครั้งที่พี่วินิจจัดมา เป็นครั้งแรกในรอบอาเซียน และ เอเชีย ที่จะมีแมนยูฯ กับ ลิเวอร์พูล ออกมาเตะกันนอกอังกฤษรอบ 100 ปี ไม่มีที่ไหนทำได้มาก่อน โชว์ให้คนทั้งโลกเห็นว่าคนไทยจัดได้ เป็นแมตช์ความทรงจำแฟนบอลไทย เป็นแมตช์ประวัติศาสตร์ ให้วันที่ 12 ก.ค. เป็นวันหยุดแห่งชาติ เพื่อที่จะมางานนี้ให้ได้เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์

ขณะที่ นายวินิจ เปิดเผยว่าการเตรียมการจัดงานในครั้งนี้ถือว่าคืบหน้าไปเยอะ ปรับปรุงสภาพสนาม ล็อกเกอร์รูม ทีมงานแมนยูฯ เตรียมเดินทางมาตรวจความพร้อมต่างๆ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งทั้ง 2 ทีมจะมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง นับเฉพาะทีมงานมาถึง 250 คน โดยแมตช์นี้ได้รับความสนใจจากบุคคลทั่วโลก รวมทั้งแขกระดับสูงต่างๆ จาก 2 สโมสร จึงต้องสร้างห้องวีไอพีเพิ่มที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จากเดิมที่รองรับ 100 คน แต่ต้องปรับใหม่ให้รองรับ 1,000 คน ซึ่งเกมนี้เอกอัครราชทูตของนักเตะแต่ละชาติทั้งสองทีมจะเดินทางมาชมแมตช์นี้อีกด้วย 

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet