ราฟาแอล วาราน ใกล้ได้ทีมใหม่ร่วมงานตำนาน อาร์เซนอล

โคโม่ มีลุ้นคว้า ราฟาแอล วาราน อดีตเซนเตอร์แบ็ก แมนยู มาเสริมแนวรับ แถมยังจะเป็นการได้มาร่วมงานกับตำนาน อาร์เซนอล ด้วย

ราฟาแอล วาราน อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ โคโม่ น้องใหม่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา หลังเดินทางไปเจรจากับบอร์ดสโมสรที่ประเทศอิตาลี แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส วัย 31 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจ้นต์สามารถย้ายไปเล่นให้ทีมไหนก็ได้แบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า มีสโมสรจากซาอุฯ และทีมใน เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ อยากได้ไปเสริมทัพ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดูเหมือน วาราน จะได้ย้ายไปหากินในเมืองมะกะโรนี หลัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน โพสต์ข้อความผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย. ว่า “ราฟาแอล วาราน บินถึงโคโม่ และอยู่ในเมืองแล้วเพื่อพูดคุยถึงเรื่องย้ายไปเล่นให้สโมสรอิตาลี” 

“วาราน จะคุยกับบอร์ดสโมสร โคโม่ และ เชส ฟาเบรกาส ทีม เซเรีย อา มีความฝันอยากได้ วาราน มาร่วมทีมอย่างที่มีการเปิดเผยช่วงต้นสัปดาห์ เขาสามารถย้ายทีมในฐานะฟรีเอเจ้นต์” โรมาโน่ เผย

สำหรับ โคโม่ ได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่น เซเรีย อา หลังได้รองแชมป์ เซเรีย บี ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมี  เธียร์รี่ อองรี และ เชส ฟาเบรกาส สองตำนานของ อาร์เซนอล เป็นเจ้าของร่วม ขณะที่รายหลังยังทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยกุนซือด้วย

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “UFA456”