“รามอส” ปล่อยมุกเด็ด พร้อมอ้าแขนรับ “เมสซี” ร่วมทีมมาดริด

แนวรับกัปตันทีมราชันชุดขาวปล่อยมุกเด็ด ประกาศพร้อมอ้าแขนรับ “ลิโอเนล เมสซี” ร่วมถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว หลังสัญญาฉบับใหม่กับบาร์ซายังไม่คืบหน้า

อนาคตของสองแข้งดังแห่งลาลีกาทั้ง เซร์คิโอ รามอส และ ลิโอเนล เมสซี กำลังอยู่บนทางสองแพร่ง หลังทั้งคู่ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ถึงแม้สัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม ทำให้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรชั้นนำทั่วยุโรป

กระทั่งล่าสุด รามอส ได้ปล่อยมุกฮา ระหว่างการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า ไม่ได้รู้สึกติดขัดอะไรหาก ลิโอเนล เมสซี จะย้ายข้ามฟากมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า

“ถามว่าผมจะยอมรับ ลิโอเนล เมสซี มาร่วมทีมเรอัล มาดริด หรือเปล่าน่ะเหรอ? แน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลย แถมผมยังจะเชิญเขามาที่บ้าน เพื่อให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ด้วย”

“แต่ในความเป็นจริง คุณก็รู้ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้หรอก เช่นเดียวกับผมเอง ก็คงไม่มีทางย้ายไปเล่นให้กับบาร์เซโลนาแน่นอน ไม่ว่าจะได้ค่าเหนื่อย 50 หรือ 70 ล้านยูโรต่อปีก็ตาม เพราะบางอย่างคุณไม่สามารถใช้เงินซื้อได้” รามอส กล่าว

ขณะที่ โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรคนล่าสุดของ บาร์เซโลนา ได้สั่งทีมงานเดินหน้าอย่างเต็มที่ เพื่อเกลี้ยกล่อมให้ เมสซี ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ก่อนจบฤดูกาลนี้ให้ได้