“ริวัลโด” เร้าบาร์ซา รีบตื่นจากฝันร้ายในซีซั่นนี้โดยเร็วที่สุด

อดีตแนวรุกระดับตำนานแห่งถิ่นคัมป์ นู ปลุกเร้านักเตะและผู้บริหารของทีม ให้รีบตื่นจากฝันร้ายในซีซั่นนี้โดยเร็วที่สุด หากหวังกลับมามีลุ้นแชมป์

วันที่ 13 ธ.ค. สโมสรบาร์เซโลนาฟอร์มตกลงไปอย่างน่าใจหาย นับตั้งแต่ออกสตาร์ตฤดูกาล 2020-21 โดยนัดล่าสุดเพิ่งแพ้คาบ้านให้กับ ยูเวนตุส ในเกมนัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 0-3 ขณะที่ในลาลีกา ปัจจุบันรั้งอันดับ 9 ของตาราง มีแต้มตามหลัง แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูงอยู่ถึง 12 คะแนน

ทำให้ล่าสุด ริวัลโด ได้ออกมาแสดงความห่วงใยอดีตทีมรัก พร้อมปลุกเร้าแข้งรุ่นน้องร่วมค่ายบาร์ซา ให้พยายามคืนฟอร์มเก่งโดยเร็วที่สุด เพื่อกลับมามีลุ้นแชมป์ติดมือในซีซั่นนี้

“สำหรับตอนนี้ ผมไม่เห็นว่าบาร์เซโลนาดีพอที่จะก้าวไปลุ้นถ้วยแชมเปียนส์ลีก แต่สิ่งต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้ หากพวกเอาชนะคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง เพราะมันจะช่วยเพิ่มความั่นใจให้กับทีม งานของ โรนัลด์ คูมัน คือการยกระดับทีมให้ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อให้พวกเขาสามารถต่อสู้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ”

“แต่ถ้าพวกเขาทำผลงานได้ต่ำกว่านั้น (ท็อปโฟร์ลาลีกา) ก็มีความเป็นไปได้ที่สิ่งต่างๆ จะเลวร้ายลงกว่าเดิม ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้คือการที่พวกเขาต้องตื่นขึ้นจากฝันร้ายโดยเร็วที่สุด เพื่อกลับมาทำผลงานให้ดีกว่าเดิม” ริวัลโด กล่าว

สำหรับ บาร์เซโลนา มีคิวลงสนามในเกมนัดต่อไป ด้วยการเปิดบ้านรับมือ เลบันเต ในคืนวันอาทิตย์นี้ เวลา 03.00 น.

เว็บเดิมพันกีฬา หลากหลายประเภท ปลอดภัย เชื่อถือได้ 100%