“ริโอ” ส่งคำเตือนถึง “โซลชาร์” เกี่ยวกับการเสริมทัพ “แมนยูฯ” ช่วงซัมเมอร์

“ริโอ เฟอร์ดินานด์” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาส่งคำเตือนถึง “โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” กุนซือนอร์วีเจี้ยน “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เกี่ยวกับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

วันที่ 29 พ.ค. 64 ริโอ เฟอร์ดินานด์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาส่งคำเตือนถึง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ บีที สปอร์ต สื่อชื่อดัง

เป็นที่เข้าใจกันว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ นำ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบอันดับสองใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมนำทีมเข้าชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรปาลีก แต่ทว่าพลาดท่าพ่าย “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ทีมแกร่งจาก ลาลีกา สเปน ในการดวลจุดโทษ 10-11 หลังจากที่ในเวลา 120 นาที เสมอกันอยู่ 1-1 ทำให้ทีมระดับเมเจอร์ยังไร้ถ้วยแชมป์ประดับตู้โชว์อีกปี

ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมากล่าวว่า “ทีมต้องการตัวผู้เล่นที่มีความเหมาะสมและคนที่ดีพอในการเข้ามาช่วยยกระดับทีมได้ ผมจะยกตัวอย่างที่เรามักจะพูดถึงกันบ่อยๆ นั่นคือ เวอร์จิล ฟานไดค์ เข้ามายกระดับให้ทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก รวมถึง ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นี่คือตัวผู้เล่นที่จะเข้ามานำพาสโมสรไปยังเป้าหมายได้รวมทั้งยังช่วยยกระดับผู้เล่นที่อยู่รอบข้างให้ดีขึ้นด้วย”