“ร็อดเจอร์ส” ส่ายหน้า “บาร์นส์” ส่อขึ้นเขียงผ่าเข่า พักยาว 6 สัปดาห์

กุนซือจิ้งจอกเผยข่าวร้าย รับอาจต้องชวดใช้งานปีกตัวเก่งชาวอังกฤษไปนานถึง 6 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บในเกมนัดล่าสุด ที่เปิดบ้านพ่ายปืนโตไปอย่างน่าช้ำใจ

วันที่ 1 มี.ค.64 ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ต้องถูกหามออกจากสนามในช่วงต้นครึ่งหลัง เกมที่เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านแพ้ต่อ อาร์เซนอล คาถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดียม 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังจบเกม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ฯ เผยผ่าน BBC Sport ถึงอาการบาดเจ็บของ บาร์นส์ ว่า “มันดูเหมือนว่าเขาจะต้องผ่าตัดที่บริเวณหัวเข่า ผมได้คุยกับทีมแพทย์แล้ว ฮาร์วีย์ บาร์นส์ อาจจะต้องหยุดพัก 6 สัปดาห์ และนั่นคือการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับเรา”

“มันเป็นเหมือนโชคร้าย และเราก็จะไม่มานั่งคร่ำครวญกับเรื่องนี้แน่ เราต้องหาทางใช้งานนักเตะที่เหลือในทีม ทุกคนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดซีซั่น และตอนนี้เหลืออีก 12 เกมในลีก เมื่อผู้เล่นคนสำคัญไม่สามารถลงสนามได้ มันคือความท้าทายสำหรับเรา ที่จะต้องหาวิธีทำให้ทีมเดินหน้าต่อไป”

สำหรับ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ถือเป็นผู้เล่นรายที่ 7 ของเลสเตอร์ ซิตี้ ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ต่อจาก เจมส์ แมดดิสัน, อโยเซ เปเรซ, เวสลีย์ โฟฟานา, เดนนิส แพรต, เวส มอร์แกน และ เจมส์ จัสติน

ทั้งนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวลงสนามในเกมนัดต่อไป ด้วยการออกไปเยือน เบิร์นลีย์ ในคืนวันพุธที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 01.00 น.